Á hậu Thảo Nhi Lê khiến dân tình đứng ngồi không yên trong bộ cánh xuyên thấu lộ nội y

Cuối tháng 6/2022, Thảo Nhi Lê một cô nàng có xuất thân là nhà sáng tạo nội dung (content creator) có ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Cô nàng đã đăng quang ngôi vị Á hậu 1 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Kể từ đó, tên tuổi Á hậu Thảo Nhi Lê được nhiều khán giả biết đến, mọi thông tin liên quan đến người đẹp đều thu hút đông đảo sự quan tâm của fan sắc đẹp.

Bộ ảnh nội y nóng bỏng mới nhất của Á hậu Thảo Nhi Lê

Á hậu Thảo Nhi Lê sinh ra và lớn lên tại Đức vậy nên không ít thì nhiều cô nàng chịu ảnh hưởng bởi văn hóa phương Tây. Điều này cũng đã góp phần định hình một Á hậu Thảo Nhi Lê có một tính cách phóng khoáng và thoải mái. Điều này cũng được thể hiện rõ rệt qua phong cách thời trang của cô nàng. 

Tin bài hot hôm nay:

Thảo Nhi Lê và những bộ cánh “bỏng mắt”

Không e dè như phần lớn những hoa hậu khác, luôn phải giữ hình ảnh ngoan hiền trong những bộ trang phục kín đáo, Á hậu Thảo Nhi Lê lại thoải mái bung xõa trong những set đồ sexy với vẻ ngoài sang chảnh vô cùng.

Có thể kể đến trong bộ ảnh mới nhất Thảo Nhi Lê cũng đã chiêu đãi “mãn nhãn” người hâm mộ. Cô bắt kịp xu hướng thời trang lộ ra bộ nội y quyến rũ, khiến dân tình “bỏng mắt” đứng ngồi không yên. Những hình ảnh này hiện đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên nhiều phương tiện truyền thông.

Bộ ảnh cực chất cực nóng bỏng của Á hậu Thảo Nhi Lê

Á hậu Thảo Nhi Lê trong bộ ảnh mới diện một chiếc đầm xuyên thấu ôm sát cơ thể, khoe triệt để ba vòng “chuẩn không cần chỉnh”. Là tín đồ của phong cách gợi cảm, nàng hậu Thảo Nhi chắc chắn không thể nào bỏ qua mốt thời trang lộ nội y hiện đang được đông đảo các ngôi sao thế giới lăng xê rồi.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button