Nghe Nhật Kim Anh giải câu đố chọn tình hay chọn tiền, ai cũng phải gật gù

Cô nàng ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh vừa có một phát ngôn khiến nhiều người phải đồng tình khi bị đặt ra tình huống giả dụ là nên chọn tiền hay chọn tình.

Theo cô, nếu bị buộc phải chọn giữa tiền bạc và tình yêu, cô sẽ chọn tiền bạc. Cô nàng còn giải thích thêm rằng mình không tham lam, chỉ cần biết thế nào là đủ và dừng lại đúng lúc là được.

Nguyên nhân khiến cô nàng kiên quyết là bởi những sợ hãi trong hôn nhân cũ khiến cô vẫn muốn Ế. Khi được hỏi rằng mình có sợ yêu không, cô nàng cho rằng mình rất sợ, sợ rằng không thể đồng hành lâu dài cùng với nhau hay không.

Tin bài hot hôm nay:

Đặc biệt, Nhật Kim Anh cũng tiết lộ, vẫn có những người quan tâm, yêu thương với mình nhưng cô vẫn chưa thực sự tìm được ai phù hợp và khiến mình cảm thấy yêu thương.

Dù kiên quyết chọn tiền hơn tình, nhưng Nhật Kim Anh cũng không quên khẳng định rằng cả hai yếu tố này đều thực sự rất quan trọng và cần thiết cho cuộc sống. Nhưng ở thời điểm hiện tại, tài chính vẫn là điều quan trọng với cô ở giai đoạn này.

Cô cũng khẳng định hiện tại mình chưa có mẫu người nào ưng ý và nếu như tìm được ý trung nhân, cô sẽ thông báo đến với công chúng.

Nhật Kim Anh sinh năm 1985, là một diễn viên đầy tài năng với nhiều phim truyền hình thành công. Cô nổi tiếng bởi diễn xuất chân thật và lối nói chuyện duyên dáng, vẻ ngoài xinh đẹp, thuần khiết của mình. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button