Lệ Rơi động chạm Quang Vinh Vlog toàn những lời ẩn ý

Hiện tượng mạng một thời Lệ Rơi bây giờ đã sống kín tiếng hơn, thỉnh thoảng mới xuất hiện trên mạng xã hội và tiết lộ nhiều thông tin thú vị, trong đó có những nhận xét về Quang Linh Vlog.

Lệ Rơi thuở còn là mầm non giải trí của mạng xã hội

Vào thời điểm cách đây 8 năm, lúc mà mạng xã hội còn hạn chế, mọi người chủ yếu truy cập Facebook, khoảnh khắc chàng trai gầy gò, có khuôn mặt khắc khổ khoe giọng hát chaien khiến mạng xã hội bấy giờ dậy sóng. Có thể nói, anh chàng là mầm non mới nhú ngành giải trí gây chấn động cõi mạng.

Tin bài hot hôm nay:

Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã truy lùng ra danh tính của anh chàng, cái tên quá là sến Lệ Rơi thực chất chỉ là nickname, tên thật của anh này là Nguyễn Đức Hậu đến từ Hải Dương.

Sau một thời gian ngắn nổi tiếng, hiện tượng mạng này đã Nam tiến, làm đủ nghề từ nhà hàng, giám sát, MC, nhưng mọi thứ không hề dễ dàng như anh nghĩ. Từ đó, anh chàng quyết định quay về quê hương và  trở thành một nhân viên văn phòng bình thường.

Đã gần 10 năm ít xuất hiện trên mạng xã hội, anh chàng này đã rời xa Showbiz, có công việc ổn định, thỉnh thoảng anh mới chia sẻ. Gần đây, anh chàng đã có những chia sẻ về Quang Linh Vlog, anh chàng tỏ ra ngưỡng mộ và khen ngợi Quang Linh.

Xen kẽ với đó, anh chàng Lệ Rơi cũng tiết lộ mình đã từng được nhận nhiều lời mời đi biểu diễn ở các phòng trà, sự kiện với cát xê rất cao, nhưng anh chàng này kiên quyết từ chối.  

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button