Người vừa đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 là ai thế?

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 vừa trải qua 4 tháng tranh tài, với ngôi vị hoa hậu thuộc về người đẹp Việt Nam Lương Kỳ Duyên. Theo đánh giá từ cộng đồng mạng, chiến thắng này là hoàn toàn xứng đáng với người đẹp.

Tân hoa hậu hiện đang là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, cô nàng sinh năm 2000, với chiều cao 172cm và số đo tương đối lý tưởng 87/62/91.

 

Trước khi đăng quang hoa hậu du lịch Việt Nam, Lương Kỳ Duyên đã từng chinh chiến Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2020 và được công nhận là Đại sứ Đại dương xanh năm 2019.

 

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, cộng đồng mạng cũng đánh giá rất cao cô nàng nhờ vào phần thi ứng xử rất trôi chảy và thể hiện được sự thông minh của mình, dù câu hỏi được đưa ra là tương đối khó.

 

Ngoài Lương Kỳ Duyên đoạt vương miện Hoa Hậu, giải Á hậu 1 và Á hậu 2 của cuộc thi thuộc về Trịnh Thị Trúc Linh và Trần Nguyễn Phương Thanh. Đây là 3 thí sinh giành ngôi vị cao nhất trong tổng số 35 thí sinh đến với chung kết cuộc thi.

Tin bài hot hôm nay:

Bên cạnh các người đẹp, đêm chung kết còn ghi nhận sự góp mặt của các ca sĩ như Đông Nhi, Thu Minh, Quân AP,… và các MC nổi tiếng Đức Bảo cùng Hoa hậu Jennifer Phạm là người dẫn dắt chương trình. Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 là cuộc thi sắc đẹp tương đối uy tín nhằm tìm ra người đẹp đại diện cho nền du lịch nước nhà. Cuộc thi đã ghi nhận nhiều người đẹp đoạt giải cao và trở thành gương mặt có nhiều đóng góp cho giới nghệ sĩ trong nước.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button