Diện đồ ‘hack tuổi’ nhưng Song Hye Kyo vẫn lộ dấu hiệu lão hoá

Dù nữ diễn viên vẫn xinh đẹp và thanh lịch trong set đồ đen trắng, nhưng trong một vài khoảnh khắc Song Hye Kyo đã lộ dấu vết tuổi tác.

Mới đây, ngày 20/12, Song Hye Kyo cùng dàn diễn viên và đội ngũ sản xuất của bộ phim The Glory đã tham gia buổi họp báo giới thiệu trước giờ lên sóng.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, The Glory được chiếu trên Netflix từ 30/12 và chiếu trước phần 1, dự kiến phần 2 sẽ được ra mắt vào tháng 3.

Tại buổi họp báo, nữ diễn viên chính là Song Hye Kyo là tâm điểm chú ý, thời gian gần đây cô đã gầy khá nhiều và để vào vai nữ chính có cuộc đời đau khổ, sống vì mục đích trả thù nên cô đã giảm cân để phù hợp với trạng thái của nhân vật.

Ngay từ khoảnh khắc Song Hye Kyo xuất hiện, nữ diễn viên khiến phóng viên và khán giả phải choáng ngợp với vẻ ngoài xinh đẹp, sang chảnh của mình. Thế nhưng, nếu tinh ý thì có thể phát hiện nữ diễn viên đã bắt đầu lộ dấu vết tuổi tác và rõ nhất là ở phần đuôi mắt, gò má cao khiến mỗi lần nữ diễn viên cười thì khuyết điểm đều lộ rõ.

Hoá thân vào nhân vật Moon Dong Eun u uất, đau khổ. Vợ cũ của Song joong ki chia sẻ rằng, cô đã từng đóng nhiều phim lãng mạn, tình cảm, nhưng với dự án mới này nữ diễn viên mong muốn cho khán giả thấy được một khía cạnh khác mới mẻ hơn trong diễn xuất của mình.

Song Hye Kyo luôn nằm trong Top nữ diễn viên xinh đẹp, trẻ trung của màn ảnh Hàn. Tuy nhiên về khoảng diễn xuất thì phong độ của nữ diễn viên khá thất thường và không được đánh giá cao. Thời gian vừa qua cô luôn cầm kịch bản bị “đóng khung” và vai diễn “một màu” thiếu đột phá khiến khán giả nhàm chán.

Thế nhưng với The Glory, nữ diễn viên sẽ thử sức với dạng phim báo thù, bi kịch và có phần đen tối, khác hoàn toàn với tuyến phim tình cảm, lãng mạn trước đây mà cô thưởng thủ vai.

The Glory là bộ phim xoay quanh nhân vật nữ chính Moon Dong Eun, nữ sinh từng bị bắt nạt học đường và chịu nhiều tổn thương tâm lý. Sau khi lớn lên, Moon Dong Eun đã nuôi ý định trả thù và trở lại chốn cũ để tìm lại những người đã hành hạ, bắt nạt mình năm xưa.

Trong phim, nam chính do Lee Do Hyun, anh là còn trai của nhân vật phản diện nhưng lại giúp Moon Dong Eun trả thù. Nhân vật của nam diễn viên vẫn còn nhiều bí ẩn chưa được hé lộ. Tuy nhiên, nhân vật của anh là một chàng trai sở hữu vẻ ngoài tươi sáng, có cuộc sống tưởng chừng thuận lợi nhưng ẩn sâu bên trong anh là những bí ẩn khó lường.

Theo đó, đạo diễn của bộ phim cũng khẳng định Song Hye Kyo là gương mặt đầu tiên mà ông lựa chọn và là duy nhất cho nhân vật Moon Dong Eun. Ông cũng tin tưởng vào Song Hye Kyo ở những phân cảnh tâm lý nặng nề của nữ chính.

Kim Eun Sook người từng viết nên tác phẩm Hậu Duệ Mặt Trời cũng là biên kịch của bộ The Glory. Trái với tác phẩm nổi tiếng về câu chuyện tình yêu lãng mạn “se duyên” cho cặp đôi “Song-Song” thì lần này Kim Eun Sook lại viết nên một tác phẩm mang tâm lý nặng nề với chủ đề trả thù.

Biên kịch của The Glory đã từng có ý định viết thêm chi tiết lãng mạn cho nam nữ chính vì hình tượng của Song Hye Kyo – Lee Dong Hyuk quá đẹp. Tuy nhiên, bà đã tiết chế lại và đi theo mạch chính ban đầu của bộ phim.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button