Chùm ảnh Song Hye Kyo cách đây 20 năm khiến dân tình ngỡ ngàng

Gần đây,  bộ ảnh của Song Hye Kyo trong phim Cô Nàng Đáng Yêu chiếu cách đây gần 20 năm đã được cư dân mạng “đào” lại. Và lập tức bộ ảnh này đã gây sốt bởi visual thanh thuần cực kỳ xinh đẹp của mỹ nhân họ Song.

Song Hye Kyo
Loạt ảnh gây bão mạng xã hội của Song Hye Kyo

Netizen “đào lại” loạt ảnh của nữ diễn viên Song Hye Kyo thời đóng phim Cô Nàng Đáng Yêu cùng Cha Tae Hyun năm 2005. Ở thời điểm đó, mỹ nhân họ Song 24 tuổi nhưng cô đã sớm thu được một lượng fan cực kỳ lớn đa phần là nhờ bộ phim Trái Tim Mùa Thu (năm 2000) và Ngôi Nhà Hạnh Phúc (năm 2004).

Tin bài hot hôm nay:

Song Hye Kyo
Song Hye Kyo hồi đóng phim Cô nàng đáng yêu

Trong những bức ảnh được cư dân mạng xứ Hàn chia sẻ, Song Hye Kyo gây ấn tượng mạnh bởi vẻ ngoài trong sáng, gương mặt mộc mạc ít son phấn nhưng vẫn toát ra được vẻ thu hút mãnh liệt. Đặc biệt, Song Hye Kyo còn đốn tim khán giả mái tóc đen dài toát lên vẻ dịu dàng, đằm thắm.

Không chỉ dành lời khen cho nhan sắc xinh đẹp của mỹ nhân Song Hye Kyo, khán giả còn cho rằng nữ diễn viên là minh chứng cho vẻ đẹp tự nhiên, không dao kéo. Bởi vì nhiều người đã đem ảnh Song Hye Kyo hồi năm 2005 so sánh với diện mạo hiện tại thì đều nhận ra nhan sắc của cô không có nhiều sự thay đổi.

Song Hye Kyo
Vẻ đẹp đơn thuần trong sáng của Song Hye Kyo

Hiện tại những hình ảnh cho thấy đẹp của Song Hye Kyo ở phim Cô Nàng Đáng Yêu vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm và bàn luận của cư dân mạng. Sắp tới đây, Song Hye Kyo sẽ ra mắt khán giả bộ phim The Glory, đóng cùng nam chính Lee Do Hyun. Khán giả hi vọng diễn viên họ Song sẽ trở lại với thật bùng nổ.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button