Con trai Ngô Kiến Huy không muốn gặp bố ruột, sống sung túc ở trời Tây

Chuyện tình Ngô Kiến Huy và em gái ca sĩ Thanh Thảo từng khiến dư luận rúng động một thời gian dài.

Thời điểm nam ca sĩ Ngô Kiến Huy đang ở đỉnh cao sự nghiệp và là gương mặt được nhiều người yêu thích thì tin đồn của anh với em gái Thanh Thảo rộ lên. Một thời gian sau, Thuỵ Anh mang thai và đó là con trai của Ngô Kiến Huy. Lúc này showbiz Việt đã dậy sóng và sự việc này vẫn âm ỉ cho đến hiện tại.

Có thể bạn chưa biết:

Đến nay, nhóc tì của Ngô Kiến Huy và Thuỵ Anh đã 11 tuổi, hai mẹ con họ đã sang Mỹ sinh sống và cậu bé cũng được ca sĩ Thanh Thảo nhận làm con nuôi.

Con trai của Ngô Kiến Huy và Thuỵ Anh tên là Jacky, cậu bé có cuộc sống sung túc chẳng thiếu một điều gì. Thậm chí khi chỉ mới 11 tuổi, Jacky đã được học lái máy bay, đây là ước mơ và sở thích của cậu bé nên trong buổi học Jacky luôn chăm chú nghe lời hướng dẫn của thầy giáo và chú tâm vào bài học của mình để có thể thực hành một cách thành thạo.

Với độ tuổi này, quả thực gia đình của cậu bé đã đầu tư không ít tiền để cho Jacky có thể theo đuổi đam mê.

Theo lời mẹ nuôi Thanh Thảo nhận xét về con trai thì, Jacky là cậu bé thông minh và cũng đạt nhiều thành tích trong học tập. Ca sĩ Thanh thảo từng chia sẻ rằng, Jacky học rất giỏi, luôn là trưởng nhóm trong lớp học và có nhiều ý tưởng sáng tạo, cậu bé cũng đam mê đọc sách và có thể đọc với tốc độ rất nhanh hơn 200 chữ trong một phút. Đây là điều mà giáo viên đứng lớp đã khen khi nói về Jacky. Ngoài những điểm mạnh ra thì Jacky cũng có một số sở thích mà phụ huynh nào cũng lo lắng là mê game, Jacky cũng khá nhút nhát khi ngủ một mình và luôn muốn ngủ cùng bà ngoại hoặc mẹ.

Sau cuộc tình ồn ào với nhiều góc khuất mà người trong cuộc không muốn chia sẻ, giờ đây Ngô Kiến Huy và Thuỵ Anh đều có cuộc sống riêng, ai cũng thành công và hạnh phúc với sự lựa chọn của mình. Nam ca sĩ có sự nghiệp vững chãi và sở hữu nhiều bất động sản giá trị cùng một thương hiệu cà phê riêng. Thuỵ Anh nay đã có gia đình mới sống vui vẻ bên ông xã Việt kiều và cô con gái nhỏ xinh.

May mắn Jacky được bố dượng yêu thương và xem như con ruột nên cậu bé không thiếu thốn về mặt tình cảm gia đình. Cũng như bao ông bố khác, ông xã Thuỵ Anh cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh về gia đình cùng con trai và con gái, ông cũng dành nhiều thời gian cho Jacky để cùng con vui chơi, dạy con trai nhiều kỹ năng trong cuộc sống.

Theo đó, nữ ca sĩ Thanh Thảo cũng từng chia sẻ cuộc hội thoại của mình với Jacky khi cậu bé thắc mắc về bố ruột nên đã tìm kiếm thông tin về bố trên mạng xã hội. Ban đầu cô đã né tránh không nói sự thật, tuy nhiên nữ ca sĩ cũng mở lòng và chia sẻ về quá khứ.

Khi được hỏi về việc có muốn gặp bố ruột hay không thì Jacky đã trả lời rằng cậu bé không muốn khóc và nghĩ rằng sẽ bản thân không muốn gặp lại bố ruột, Jacky cho biết mình chỉ có một gia đình mà thôi.

Con trai Ngô Kiến Huy có tên tiếng Việt là Minh Trí, cậu bé luôn được yêu thương và đùm bọc bởi những người thân của mình, gia đình của Thanh Thảo cũng muốn cậu bé sống một cuộc đời có tuổi thơ trọn vẹn đúng nghĩa.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button