Serbia và Cameroon LÀM MÀU nỗ lực hòa 3-3 khi cả 2 đều BÉT BẢNG

Serbia và Cameroon nỗ lực cống hiến trận hòa 3-3 gay cấn

Serbia và Cameroon dù đang là 2 đội bét bảng G nhưng Socolive ghi nhận nỗ lực của cả 2 khi cống hiến hết mình trong trận hòa 3-3 đầy hấp dẫn. Khả năng đi tiếp không cao thế mà cả 2 vẫn cố gắng hết sức để cống hiến một trận cầu đẹp.

Xem thêm:

serbia và cameroon
Serbia và Cameroon cống hiến trận hòa 3-3 hấp dẫn

Serbia và Cameroon: Serbia dẫn trước 2-1 ở hiệp 1

Ngay phút đầu tiên, Mitrovic – tiền đạo chủ lực của Serbia đã bị đau. Cả 2 đội đang đẩy cao tốc độ trận chiến trong những phút đầu. Tình huống dứt điểm trước tiên trong trận đấu đến từ Mitrovic.

serbia và cameroon
Mitrovic bị thương ngay đầu trận

Mitrovic vừa có pha ngoặt bóng rất hay trong vòng cấm trước lúc tung ra cú sút căng hiểm hóc nhưng rất tiếc nuối là bóng đập cột dọc dội ra. Những cầu thủ Serbia đang kiểm soát bóng tốt hơn những vẫn chưa tạo ra được pha phối hợp nào thực thụ rõ nét để gây sóng gió lên khung thành đối phương.

serbia và cameroon
Hai đội giằng co quyết liệt

Castelletto mở tỷ số 1-0 cho Cameroon vào phút thứ 29. Trong pha đá phạt góc bên cánh trái, Castelletto thoát xuống và tung cú sút đưa Cameroon vượt lên dẫn trước.

serbia và cameroon
Cameroon mở tỷ số 1-1

Sau lúc có bàn thắng mở tỷ số, tinh thần của những cầu thủ Cameroon đang được đẩy lên rất cao. Từ thế bị lấn át, đội bóng châu Phi đã chiếm thế chủ động trong những phút mới đây.

Những cầu thủ Serbia đang đẩy lên tấn công. Không những thế, tuyển Cameroon đã hạ thấp đội hình và đang chơi phòng thủ một cách chặt chẽ. Pavlovic đánh đầu san bằng tỷ số thành 1-1 cho tuyển Serbia ở phút bù giờ đầu hiệp một. Từ pha treo bóng của đội trưởng Tadic, Pavlovic bật cao đánh đầu lái bóng đi rất hiểm làm thủ môn của Cameroon chỉ biết đứng nhìn.

serbia và cameroon
Serbia san bằng tỷ số 1-1

Chỉ 2 phút sau, tiền đạo Savic tung cú sút từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi chìm và rất hiểm giúp Serbia nâng tỷ số lên thành 2-1.

serbia và cameroon
Sau đó hưng phấn dẫn trước 2-1

Serbia và Cameroon kết thúc với tỷ số hòa 3-3

Trong các phút đầu hiệp hai, Cameroon và Serbia đang nhập cuộc rất nhanh. Phút thứ 53, lại là 1 sai lầm từ hàng thủ Cameroon. Các cầu thủ Serbia phối hợp như chỗ không người trong vòng cấm và Mitrovic là người chấm dứt sau cùng để nâng tỷ số lên thành 3-1 cho Serbia.

serbia và cameroon
Mitrovic nâng tỷ số lên 3-1 cho Serbia

Sau lúc có bàn thắng nâng tỷ số, Serbia đã chủ động chơi chậm lại. Trong khi ấy, những cầu thủ Cameroon dường như đã xuống tinh thần sau khi nhận bàn thua thứ 3.

Những tưởng Serbia có thể nghỉ ngơi vui vẻ nhưng Aboubakar lốp bóng đẹp mắt để rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 cho Cameroon phút thứ 63. Ban đầu, trọng tài biên căng cờ báo việt vị nhưng sau khi theo dõi VAR thì bàn thắng của Aboubakar được công nhận.

serbia và cameroon
Cameroon kéo gỡ lại 2-3 trong trận Serbia và Cameroon

Và chỉ 3 phút sau, Choupo-Moting san bằng tỷ số thành 3-3 cho Cameroon. Từ pha phản công nhanh, Aboubakar băng xuống và tung ra con đường chuyền dọn cỗ để Choupo-Moting đệm bóng thuận lợi ghi bàn.

serbia và cameroon
Kết thúc trận Serbia và Cameroon với tỷ số hòa 3-3

Trận đấu giữa Serbia và Cameroon kết thúc với tỷ số hòa 3-3 là kết quả xứng đáng cho nỗ lực của cả 2 đội. Socolive nhận định cả 2 đội đều đang ở bét bảng và khả năng đi tiếp là rất thấp nhưng những cống hiến của Serbia và Cameroon đều rất đáng ghi nhận.

Tin NÓNG: Tuyển Ghana và Hàn Quốc có màn mèo vờn chuột đỉnh cao khiến người xem NÍN THỞ

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button