Cristiano Ronaldo Nộp Yêu Cầu Chuyển Nhượng Muộn Của Chelsea Khi Mức Lương Của Frenkie de Jong Tiết Lộ

Chelsea chỉ còn chưa đầy 48 giờ để hoàn thành thương vụ chuyển nhượng của họ và đây là những tin tức mới nhất về Cristiano Ronaldo, Frenkie de Jong và Wilfried Zaha.

Chelsea đang gấp rút hoàn thành thương vụ chuyển nhượng mùa hè của họ với ba sự bổ sung sẽ giúp Chelsea đạt được mục tiêu mùa giải này.

chelsea-du-kien-co-duoc-chu-ky-cua-wesley-fotana
Chelsea dự kiến có được chữ ký của Wesley Fofana

Cho đến nay, Chelsea đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường chuyển nhượng, nhưng với quỹ thời gian còn lại rất ít ỏi, họ vẫn cần phải có những sự bổ sung ở tất cả các khu vực trọng điểm trên sân. Và Chelsea dự kiến sẽ có được chữ ký của Wesley Fofana.

Ở diễn biến khác, việc đàm phán cho Pierre-Emerick Aubameyang và một cầu thủ chất lượng khác đang diễn ra, mặc dù có vẻ sẽ không có kết quả tích cực nào khả thi cho một tiền vệ trong bối cảnh Frenkie de Jong và Chelsea đang gặp bế tắc.

Cristiano Ronaldo Đưa Ra Lời Đề Nghị Muộn Với Chelsea

Cầu thủ 37 tuổi đang trì hoãn bất kì động thái tiềm năng nào của Napoli với hy vọng Chelsea sẽ liên hệ với người đại diện của anh là Jorge Mendes vào phút cuối để xúc tiến hợp đồng.

Thomas-Tuchel-da-ngan-can-thuong-vu-nay-vi-khong-tin-Ronaldo-phu-hop-voi-Chelsea
Thomas Tuchel đã ngăn cản thương vụ này vì không tin Ronaldo phù hợp với Chelsea

Chelsea đã được liên kết rất nhiều với CR7 vào đầu mùa hè này, nhưng Thomas Tuchel đã ngăn cản thương vụ tiềm năng này vì anh không tin rằng Ronaldo phù hợp với đội hình của Chelsea

Tuy nhiên, người ta tin rằng Tuchel sẽ xem xét lại lời từ chối của mình nếu thương vụ Aubameyang không thành công. Vì Ronaldo không muốn chuyển đến Napoli trong một thỏa thuận trao đổi với Victor Osimhen vì anh ấy muốn chuyển sang chơi bóng ở Chelsea.

Đề Nghị Lương Cho Frenkie de Jong Được Tiết Lộ

Boehly đang làm tất cả những gì có thể để có thể rút lại thương vụ này cho một cầu thủ hiện đang ở London với bạn gái của anh ấy vì những lí do không liên quan đến thị trường chuyển nhượng.

de-jong-den-chelsea-o-giai-doan-nay-tuong-chung-kho-xay-ra-nhung-khong-phai-khong-the
De Jong đến Chelsea ở giai đoạn này tưởng chừng khó xảy ra nhưng không phải là không thể

Với mong muốn của Tuchel về tân binh trong bối cảnh hàng tiền vệ đang gặp khó khăn, có vẻ như chủ sở hữu của LA Dodgers sẽ không từ bỏ De Jong, khi Chelsea đã đưa ra lời đề nghị về mức lương cho cầu thủ này khoảng 16 triệu bảng.

De Jong sẽ cân nhắc đề xuất trước khi đưa ra câu trả lời cuối cùng của mình.

Tin Chuyển Nhượng Mới Nhất Về Wilfried Zaha

Thương vụ với Wilfried Zaha được coi là ‘khó có thể xảy ra ở giai đoạn muộn này vì nhiều lý do khác nhau.

Mặc dù, nếu Zaha xuất hiện muộn cho thương vụ trong mơ này, Crystal Palace sẽ có Ismaila Sarr của Watford như một sự thay thế tiềm năng.

wilfried-zaha-dang-o-dinh-cao-phong-do
Wilfried Zaha đang ở đỉnh cao phong độ

Điều thú vị là Zaha đã đá chính cho Palace trong trận trước Brentford, mặc dù anh đã bỏ lỡ trận đấu với Man City do chấn thương vào cuối tuần.

Giới Thiệu Trang Trực Tiếp Bóng Đá Số 1 Việt Nam – Socolive

Socolive là chuyên trang trực tuyến hàng loạt các giải bóng đá trực tiếp siêu mượt, mang đến những trải nghiệm chất lượng nhất cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Socolive luôn cập nhật nhanh chóng các thông tin mới nhất về thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.

Nếu bạn đang tìm một nơi để xem Ngoại Hạng Anh với hình ảnh căng đét thì đừng bỏ qua Socolive nhé! Tất tần tật các trận đấu đỉnh cao nhất đều có tại đây.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button