Bayern Munich xuất sắc giành một điểm, Dortmund đánh bại Hertha Berlin

Trong một ngày thi đấu thiếu may mắn và thủ thành bên phía M’Gladbach quá xuất sắc, đội chủ nhà Bayern Munich chật vật giành được một điểm nhờ bàn thắng của Sane.

Sau 3 vòng đấu toàn thắng ở Bundesliga, Bayern Munich tràn đầy tự tin khi tiếp M’Gladbach ở vòng 4 trên sân nhà Arena. Sadio Mane tiếp tục được HLV Julie Nagelsmann giao nhiệm vụ đá cặp cùng Thomas Muller tạo thành cặp song sát trên hàng công.

Bayern Munich nhanh chóng áp đảo đối thủ ngay khi trọng tài thổi còi khai cuộc

“Hùm xám” nếu có may mắn thì đã có bàn thắng mở tỷ số sau pha dứt điểm của trung vệ Upamecano ngay phút đầu tiên của trận đấu nhưng thủ môn Yann Sommer đã bay người cản phá một cách xuất sắc.

thu-mon-Yann-Sommer-bay-nguoi-can-pha-xuat-sac
thủ môn Yann Sommer bay người cản phá xuất sắc

Những diễn biến tiếp theo, lần lượt các tiền đạo Leroy Sane, Sadio Mane hay Thomas Muller vẫn không thể chiến thắng được thủ thành Sommer của đội khách. Đáng chú ý, tân binh Sadio Mane có tới hai lần ghi bàn nhưng đều bị trọng tài từ chối do lỗi việt vị.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, đội chủ nhà đã phải trả giá sau sai lầm của trung vệ Upamecano.

tien-dao-nguoi-phap-di-bong-ha-guc-Neuer
Tiền đạo người Pháp đi bóng một mạch rồi hạ gục Neuer

Phút 43, từ đường chuyền vượt tuyến của M’Gladbach, trung vệ Upamecano để mất bóng giữa sân và để Marcus Thuram lấy được bóng. Tiền đạo người Pháp đi bóng một mạch rồi hạ gục Neuer mở tỉ số trận đấu và đây cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp một.

Bayern Munich buộc phải dâng cao đội hình tấn công liên tiếp trong hiệp hai. Tuy nhiên, họ phải đối đầu với một bức tường mang tên Yann Sommer. Thủ môn người Thụy Sĩ có ngày thi đấu tuyệt hay khi liên tiếp cứu thua xuất thần. Từ phút 48 đến phút 62, những cú sút của Muller, Coman và Sane không thể đánh bại được Yann Sommer của Gladbach.

Gần như Bayern Munich phải chịu thất bại đầu tiên trong mùa giải, bất ngờ lại tới.

Sane-dem-long-cuc-hiem-bang-chan-trai
Leroy Sane đệm lòng cực hiểm bằng chân trái

Phút 83, nhận bóng từ đường chuyền của đồng đội trong vòng cấm, Leroy Sane đệm lòng cực hiểm bằng chân trái khiến Sommer chỉ còn biết đứng nhìn.

Những phút còn lại, Bayern Munich không tìm được thêm bàn thắng và chấp nhận chia điểm với M’Gladbach.

Ở trận đấu giữa Dortmund và Hertha Berlin, tiền đạo Modeste ghi bàn thắng duy nhất ở phút 32 và giúp đội chủ nhà giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, ngôi đầu bảng vẫn đang thuộc về Bayern Munich với 10 điểm sau 4 vòng đấu. Union Berlin tuy bằng điểm với “Hùm xám” nhưng xếp thứ hai do thua hiệu số bàn thắng. Còn Dortmund đang xếp thứ 5 dù bằng điểm với 23 đội Freiburg và Hoffenheim.

Giới Thiệu Trang Trực Tiếp Bóng Đá Số 1 Việt Nam – Socolive

Socolive là chuyên trang trực tuyến hàng loạt các giải bóng đá trực tiếp siêu mượt, mang đến những trải nghiệm chất lượng nhất cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Socolive luôn cập nhật nhanh chóng các thông tin mới nhất về thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.

Nếu bạn đang tìm một nơi để xem Ngoại Hạng Anh với hình ảnh căng đét thì đừng bỏ qua Socolive nhé! Tất tần tật các trận đấu đỉnh cao nhất đều có tại đây.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button