Quên các hoàng tử của Qatar đi, cựu Hoàng hậu Qatar cũng đẳng cấp không kém đây này

Cựu Hoàng hậu Qatar luôn xuất hiện với thần thái ngút ngàn, không thể dời mắt

Cùng với sức nóng của World Cup 2022, các thành viên trong gia tộc Thani của hoàng gia Qatar cũng được dân tình chú ý nhiều hơn. Ban đầu sự chú ý tập trung vào các hoàng tử của Qatar khi họ theo dõi các trận đấu trên khán đài, con bây giờ sự chú ý đã đổ dồn qua cựu Hoàng hậu của Qatar, người nổi tiếng với gu thời trang vô cùng thanh lịch nhưng tràn đầy khí chất.

Tin bài liên quan:

Cựu Hoàng hậu Qatar tên là Sheikha Mozah, nay đã 65 tuổi, là vợ thứ 2 của cựu Quốc vương Sheikh Hamad bin Khalifa al-Thani. Khi còn tại vị bà thường xuyên đồng hành cùng Quốc vương trong nhiều sự kiện và gây ấn tượng với dân chúng bởi sự nền nã, thanh lịch của mình.

Cựu Hoàng hậu thường xuyên diện những bộ trang phục kín đáo, phủ kín mắt cá chân. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu, vì trang phục truyền thống của phụ nữ hồi giáo sẽ phải che kín hết người như vậy. Dù các bộ trang phục của cựu Hoàng hậu đã cách tân, nhưng vẫn giữ được nét truyền thống trong đó.

Bên cạnh đó, phụ kiện không bao giờ thiếu của cựu Hoàng hậu Sheikha Mozah chính là khăn quấn đầu. Chiếc khăn này không che kín gương mặt của bà mà có công dụng như một chiếc mũ giúp cựu Quốc mẫu thêm sang trọng và quý phái.

Xem thêm:

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button