World Cup 2022 Qatar: Canada & Maroc chạm trán kịch liệt

Hai đội Canada & Maroc đã từng giao lưu, chạm trán với nhau nhiều lần trước đây. Cụ thể, Maroc thắng ⅘ trận. Một con số ấn tượng và là đối thủ có phong độ nặng ký trước các đội tuyển còn lại cùng bảng đấu World Cup 2022 Qatar.

World Cup 2022 Qatar: Canada và trận đấu Canada & Maroc

Tinh thần của “xứ sở lá phong” cho World Cup 2022 đang hưng phấn hơn bao giờ hết khi đội tuyển bóng đá nam chuẩn bị tham dự kỳ đại hội thể thao thứ hai. 

Canada đã chờ đợi khoảnh khắc này từ rất lâu, chính xác là 36 năm. Tinh thần của “Xứ sở lá phong” cho World Cup 2022 đang hưng phấn hơn bao giờ hết khi đội tuyển bóng đá nam chuẩn bị lần thứ hai tham dự sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh.

Quỷ Đỏ (biệt danh của Đội tuyển Canada) rơi vào bảng đấu khó nhất của World Cup lần này (Bảng F), đối đầu với 2 đội mạnh của châu Âu là Bỉ và Croatia và “những chú sư tử” Maroc.

Maroc cũng được đánh giá cao với hàng loạt cá nhân ngoại lệ
Maroc cũng được đánh giá cao với hàng loạt cá nhân ngoại lệ

World Cup 2022 Qatar: Chờ đợi để ‘Thế hệ vàng’ tỏa sáng trong trận Canada & Maroc

Những cảm xúc đẹp từ tháng 9/2021 khi vòng ba của World Cup 2022 Qatar diễn ra cho đến khi World Cup 2022 Qatar khởi tranh cho đến tháng 3 năm nay, khi Canada đứng đầu bảng với 8 trận thắng, hòa 4 và chỉ thua 2. 

‘Thế hệ vàng’ tỏa sáng

Ngôi sao của đội Canada là Cyle Larin, tiền đạo hiện khoác áo Club Brugge (Bỉ), ghi 6 bàn ở giải ba một mình vượt qua vòng loại và ghi 7 bàn trong hai vòng loại đầu tiên.

Theo nhà báo thể thao Andre Schaffner, Đội tuyển Canada bao gồm sự trộn giữa các cựu binh và tân cầu thủ trẻ như Alphonso Davies,… Một điểm cộng lớn nữa là tính đa văn hóa trong Canada, nơi mọi người có thể thấy cầu thủ mà họ muốn gắn bó.

Những người ủng hộ kỳ vọng sự thiếu kinh nghiệm quốc tế của Canada sẽ được bù đắp bằng tinh thần dũng cảm và đoàn kết. Nếu HLV John Herdman có thể duy trì đốt lên ngọn lửa tinh thần thép lên các chiến binh, các cầu thủ thì đối thủ người Canada sẽ phải dè chừng.

Tham vọng chinh phục của Herdman chính là tham vọng mà các cầu thủ tìm kiếm cho mình để đội chơi tự do vì anh ấy biết họ có khả năng tạo ra những màn trình diễn tuyệt vời.

Corey Brady, một cổ động viên trung thành, cho biết đội có “năng lượng trẻ, tốc độ và kỹ năng tốt”. Cho dù sẽ khó có thể so sánh mình với Bỉ và Croatia, nhưng nhiệt huyết và máu lửa của toàn đội có lẽ sẽ mang đến cho Quỷ đỏ một chuyến đi tuyệt vời.

Đội tuyển Maroc và 26 cầu thủ dự World Cup 2022.

Rạng 11/11 (giờ Hà Nội), Maroc đã công bố 26 cầu thủ vinh dự được tham gia đấu trường World Cup. Hakim Ziyech tham dự World Cup 2022 sau 1 năm giải nghệ

Tuy nhiên, Hakim Ziyech vẫn được Walid Regragui triệu tập vào ĐTQG vào tháng 9 năm nay. Đây có thể là cơ hội cuối cùng để ông thể hiện cho người hâm mộ của ông biết về ông.

Ziyech kết hợp với đội tuyển Maroc. Kết thúc chiến dịch World Cup 2022 bằng trận đấu với Croatia ở bảng F. Hai đối thủ còn lại là Bỉ và Canada sẽ không là khó nhằn đối với đội tuyển xuất sắc về mọi mặt này.

Đội tuyển Canada bao gồm sự trộn giữa các cựu binh và tân cầu thủ trẻ như Alphonso Davies
Đội tuyển Canada bao gồm sự trộn giữa các cựu binh và tân cầu thủ trẻ như Alphonso Davies

Canada & Maroc đã có những trận đối đầu như thế nào.

Maroc là cái tên được nhiều người yêu thích và sở hữu sức mạnh không thể xem thường ở bảng đấu này. 

Lịch sử đối đầu kịch liệt Canada & Maroc

Họ đang có phong độ cực kỳ mạnh mẽ và như một cố máy khổng lồ với lối chơi chắc chắn. Điều này đã được chứng minh bằng tỷ lệ thắng của họ là 60%.

Phong độ của hai đội bóng Canada & Maroc

Để có thể nhận xét trận đấu giữa hai đội Canada vs Maroc một cách chính xác nhất, chúng tôi sẽ nhận xét phong độ của họ.

Đội tuyển Canada trước trận Canada & Maroc

Dù lọt vào giải đấu bóng đá lớn nhất thế giới nhưng Canada vẫn cần nhìn nhận, tập luyện và phấn đấu bản thân nhiều hơn nữa. Những trận gần đây, họ bộc lộ một số điểm yếu. Đội bóng vần tạo lập cho mình các lỗi chơi, đặc trưng, khả năng bộc lộ riêng của mình trong các trận đấu.

Đến được với World Cup không phải là một điều dễ dàng điều đó bắt buộc đội bóng phải có một số thành tích nhất định như phải có 3 điểm trong trận lượt về với đội Maroc.

Canada vẫn cần nhìn nhận, tập luyện và phấn đấu bản thân nhiều hơn nữa.
Canada vẫn cần nhìn nhận, tập luyện và phấn đấu bản thân nhiều hơn nữa.

Đội tuyển Maroc trước trận Canada & Maroc

Maroc được đánh giá cao hơn nhờ những màn trình diễn tốt nhất. Họ mang đến cho đối phương một lối chơi bóng kỹ thuật không để lộ nhiều lỗ hổng và phòng ngự cực kỳ kín kẽ. Điều này khiến đối thủ gặp rất nhiều khó khăn.

Vì vậy trận đấu sắp tới là cơ hội mở đầu cho đội bóng giành được chỗ đứng nhất định trong giải đấu thông qua việc họ phải dành 3 điểm trong trận đấu sắp tới.

Maroc được đánh giá cao hơn nhờ những màn trình diễn tốt nhất tại World Cup 2022 Qatar
Maroc được đánh giá cao hơn nhờ những màn trình diễn tốt nhất tại World Cup 2022 Qatar

Dự đoán trước trận Canada & Maroc

Maroc là đội chơi được đánh giá cao cho vị trí top 1 bảng F bởi lối chơi bóng, kinh nghiệm sân cỏ và chất lượng cầu thủ của họ đều hơn hẳn các đội bóng khác.

Trong khi đó, Canada là đội bóng tân binh và nhiều thiếu sót vì vậy dự đoán về tỉ số trận tới không hề khó khăn với người hâm mộ.

Trên đây là thông tin về hai đội bóng Canada & Maroc hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trận cầu mỹ mãn nức lòng người xem, hãy theo dõi kênh chúng tôi để xem trực tiếp Canada & Maroc nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button