Qatar tại bảng A: Tiền đạo Ahmed Alaaeldin gặp chấn thương trong World Cup 2022

Trận đấu giữa các đội tại vị trí vòng bảng A trở nên khó khăn và chông gai hơn giữa các đội. Trong đó, Qatar đã có một cầu thủ tiền đạo bị chấn thương khá nghiêm trọng sau trận đấu khai mạc World Cup 2022. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật thông tin mới nhất.

Danh sách cầu thủ bị chấn thương Qatar tại World Cup 2022

Hiện tại không có trụ cột nào trong đội nhà tài giỏi để có thể ra sân vì hậu chấn thương. Tuy nhiên vẫn còn có một cầu thủ tiền đạo Ahmed Alaaeldin đang chấn thương khá nghiêm trọng trong đội. Và anh đã bỏ lỡ đi trận đấu bóng đá trong lịch sử giao đấu với đội Ecuador tại vòng bảng A đầy nuối tiếc.

Danh sách cầu thủ bị chấn thương Qatar tại World Cup 2022 tại Bảng A
Danh sách cầu thủ bị chấn thương Qatar tại World Cup 2022 tại Bảng A

Cơ hội được ra sân sau thời gian phục hồi của các cầu thủ

Khi cầu thủ Ahmed Alaaeldin trong trận giao hữu cuối cùng đã không may gặp chấn thương với Albania, tưởng chừng cả đội sẽ có một pha hỗn loạn và đi vào bế tắc, nhưng sau đó Ahmed Alaaeldin được cho là sẽ ổn sau trận đấu này và có thể tiếp tục tham gia cuộc chơi.

Tin tức về sự quay trở lại của tiền đạo Akram Afif đang được nhiều sự quan tâm nhất lúc này. Cột mốc đánh dấu sự kết hợp tài tình giữa Akram Afif và Almoez Ali sẽ tạo nên thành công giữa hai cầu thủ tài năng.

Tin liên quan:

Các cầu thủ mạnh mẽ nhất của Qatar tại bảng A

Đội trưởng Hassan Al-Haydos với kỷ lục 169 lần khoác áo đội tuyển tạo nên kỳ tích diệu kỳ nối gót sau bộ đôi tiền đạo. Hai cầu thủ Abdulaziz Hatem và Karim Boudiaf với số lần ra thi đấu còn hơn số tuổi của họ cộng lại, đã có nhiều kinh nghiệm trên sân thi đấu quốc tế sẽ tạo thành trụ cột hàng tiền vệ không có một chút lỗ hổng. Pedro Miguel và Homam Ahmed sẽ hỗ trợ các thành viên với vị trí là hậu vệ cánh.

Các cầu thủ mạnh mẽ nhất của Qatar
Các cầu thủ mạnh mẽ nhất của Qatar

Bassam Al-Rawi, Tarek Salman và Abdelkarim Hassan bộ 3 cầu thủ tạo thành bức tường to lớn vững chãi, ngăn chặn không cho kẻ khác có cơ hội tiếp cận người canh cổng Saad Al Sheeb. Được xem gần như là mạnh nhất cùng với đó là lợi thế sân chủ nhà, Qatar tại vòng bảng A có tham vọng nhất định và sự tự tin gần như tuyệt đối về chiến thắng World Cup 2022. Mang trong mình lòng tự hào trở thành nước Châu Á đầu tiên giành được vị trí World Cup tại sân nhà.

Trở ngại khá lớn khi tiền đạo bị chấn thương

Tuần vừa qua, Qatar cũng nhận một sự tổn thất khá lớn khi mất đi tiền đạo Ahmed Alaaeldin, sau khi anh có sự va chạm mạnh khi thi đấu dẫn đến chấn thương. Tuy nhiên, sau cuộc bầu chọn và kiểm soát lại đội hình, HLV Felix Sanchez vẫn không mất đi phong độ vì trong tay ông vẫn còn các sự lựa chọn tốt nhất, sự tổn thất là điều không khó có thể xảy ra. HLV Felix Sanchez đã có các sự chuẩn bị trước các sự kiện diễn ra bất ngờ, bao gồm chân sút vĩ đại nhất lịch sử Qatar Almoez Ali.

Trở ngại khá lớn khi tiền đạo bị chấn thương
Trở ngại khá lớn khi tiền đạo bị chấn thương

Trong khi đó, Ecuador tại vòng bảng A cũng có các tay cầu thủ thuộc hàng khó nhằn và cũng có đầy đủ lực lượng. Điều duy nhất mà Ecuador lo ngại nhất và quan tâm nhất bây giờ là thể lực của các cầu thủ được thi đấu ở Châu Âu. Đây không phải điều đáng lo nếu các cầu thủ ngôi sao chỉ có thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị một cách gấp rút trước 1 tuần tại đại hội World Cup 2022.

Sau lần mất mát này Qatar sẽ có những dự định gì tiếp theo

Cuối năm 2022, đội chủ nhà Qatar tại bảng A nhận được nhiều sự quan tâm khi đụng độ với đội Ecuador trong ngày mở màn đại hội World Cup.

Tiền đạo chủ lực Almoez Ali mong muốn trở thành chân sút hàng đầu của đội, trở thành thành viên đầu tiên tham gia World Cup giành được cơ hội làm vẻ vang cho đất nước Qatar. 

Sau lần mất mát này Qatar sẽ có những dự định gì tiếp theo
Sau lần mất mát này Qatar sẽ có những dự định gì tiếp theo

Ecuador tham dự World Cup lần thứ 4 trong sự vẻ vang, nghẹn ngào, và lần đầu tiên lọt vào đấu trường này từ năm 2006. HLV Gustavo Alfaro cùng đoàn đội của mình đem đến nhiều gương mặt sáng giá nhất là bộ 3 cầu thủ của Brighton là Pervis Estupinan, Moises Caicedo và Jeremy Sarmiento, những ngôi sao vụt sáng sau đại hội Ngoại hạng Anh.

Lựa chọn khắt khe của HLV Felix Sanchez

Ông Felix Sanchez, HLV dẫn dắt đội tuyển Qatar tại vòng bảng A cho trận khai mạc World Cup 2022 vào Chủ nhật với Ecuador tại SVĐ Al Bayt với hàng ngũ mạnh nhất xuất sắc nhất của mình. Với kinh nghiệm dày dặn và khả năng dẫn dắt tài tình của mình, Felix Sanchez đã có trong tay vô số những lần đưa các con cưng của mình trở thành ngôi sao vụt sáng . Không ngoa khi nói ông là một trong những HLV giỏi và xuất sắc trong việc chỉ đạo và tài giỏi trong ngành nghề được tuyển chọn khó nhằn nhất.

Đội hình mạnh nhất của Qatar được HLV Felix Sanchez chọn lựa và tuyển chọn khắt khe được xem là đội hình mạnh nhất năm nay với những tên tuổi sáng giá và có những trận chiến thắng tài tình nhất. Một số gương mặt thân thuộc như Almoez Ali, Akram Afif hay Bassam Al-Rawi.

Đội hình dự kiến lúc này của Qatar: Hatem, Al-Wari, Hassan, Ahmed;  Boudiaf,Miguel, Al-Haydos, Ali, Afif.Al-Sheeb Salman

Trên đây là một số thông tin có ích và nội dung liên quan đến trận đấu lịch sử của đội chủ sân nhà Qatar trong mùa giải World Cup 2022. Có thể xem Qatar như là đội sân nhà có thể đem về chiến thắng vẻ vang vượt qua được vòng bảng A cho nhà mình không? Mọi người cùng đón chờ màn chào của Qatar và diễn biến tiếp theo của các cầu thủ như thế nào nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button