World Cup 2022 có ý nghĩa thế nào với siêu sao Lewandowski

Lewandowski đã hiện thực hóa được những giấc mơ thời thơ ấu của mình khi anh ghi bàn thắng đầu tiên tại World Cup trong chiến thắng 2-0 của Ba Lan trước Ả Rập Saudi.

World Cup 2022 có ý nghĩa thế nào với siêu sao Lewandowski

Xuất hiện trong trận đấu thứ năm tại một vòng chung kết World Cup, tiền đạo của Barcelona cuối cùng đã có bàn thắng đầu tiên khi anh nhân đôi cách biệt cho Ba Lan ở phút 82 trong trận đấu ở bảng C.

Tâm sự của Lewandowski

“Tôi biết rằng đây có thể là kỳ World Cup cuối cùng của tôi,” Lewandowski nói. 

“Ngay trong phần hát quốc ca, tôi đã cảm nhận được những cảm xúc trong mình. Tôi không chỉ muốn được nhớ đến vì đã tham dự World Cup mà còn vì đã ghi bàn ở đó. Tôi luôn chiến đấu hết mình để ghi bàn tại World Cup và hôm nay, tôi đã làm được.”

World Cup 2022 có ý nghĩa thế nào với siêu sao Lewandowski

Anh ấy nói thêm trong một cuộc họp báo: “Trong trận đấu sau khi chúng tôi ghi bàn, tất cả những gì tôi có, những giấc mơ và tầm quan trọng của bàn thắng và cách tôi ghi bàn, tất cả những giấc mơ từ thời thơ ấu của tôi đã được thực hiện, chúng đã trở thành sự thật và điều đó rất quan trọng.”

World Cup 2022 có ý nghĩa thế nào với siêu sao Lewandowski

Ba Lan hiện có bốn điểm sau hai trận và đang ở vị trí thuận lợi để giành quyền vào vòng tiếp theo trước trận đấu cuối cùng của vòng bảng. Đồng thời kiến ​​tạo bàn mở tỷ số trận đấu, Lewandowski trở thành cầu thủ Ba Lan đầu tiên ghi bàn và kiến ​​tạo trong một trận đấu tại World Cup kể từ khi Janusz Kupcewicz làm được điều đó vào lưới Pháp năm 1982 .

Lewandowski và các đồng đội sẽ tìm cách giành suất vào vòng 16 đội khi họ đối đầu với Argentina vào thứ Tư.

Bài viết gợi ý: 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button