Kỷ lục mới của Kylian Mbappe sau trận đấu với Pháp: San bằng với Zidane

Trận đấu với Đan Mạch của đội tuyển Pháp không quá dễ dàng bởi Đan Mạch chưa bao giờ là đội bóng dễ bắt nạt. Và phải chờ đến sự tỏa sáng của Mbappe thì Pháp mới có được chiến thắng và chắc suất dự vòng loại trực tiếp WC 2022.

Sự tỏa sáng của Mbappe trong trận đấu với Đan Mạch
Pháp có chiến thắng 2-1 trước đội tuyển Đan Mạch

Trận đấu giữa Pháp và Đan Mạch kết thúc với chiến thắng 2-1 cho Gà trống Goloa với 2 cú đúp của Mbappe. Trên thực tế đây là một trận đấu khó khăn cho đội tuyển Pháp, thế trận diễn ra tương đối cân bằng.

Tin bài liên quan:

Kylian Mbappe tỏa sáng ấn định chiến thắng 2-1 cho Pháp

Sự khác biệt nằm ở việc Pháp sở hữu đội hình với nhiều ngôi sao tầm cỡ thế giới, với cá nhân biết cách tỏa sáng đúng lúc. Và trong trận đấu này chính là Mbappe, anh ghi được 2 bàn vào lưới của đối thủ. 

Kylian Mbappe lập cú đúp trong trận đấu với Đan Mạch
Kylian Mbappe và kỷ lục mới trong màu áo của ĐT Pháp

Chiến thắng này của ĐT Pháp trước Đan Mạch cũng đã giúp họ giành được vé vào vòng 1/8 World Cup 2022 sớm hơn 1 lượt trận. Có thể bạn đã biết, luôn có một lời nguyền World Cup rằng, những nhà vô địch thường bị loại từ ngay vòng bảng. Kể từ năm 1998, Brazil cũng là đội bóng duy nhất phá vỡ được “lời nguyền” này.

Bàn thắng đầu tiên của Kylian Mbappe trong trận đấu với Đan Mạch
Bàn thắng đầu tiên của Kylian Mbappe trong trận đấu với Đan Mạch

Và đến kỳ WC 2022 Pháp là đội bóng tiếp theo không phải chịu lời nguyền, họ đã giành được tấm vé đi tiếp cho vòng knock-out.

Kylian Mbappe ăn mừng khi ghi bàn vào lưới Đan Mạch

Ngoài ra, ĐT Pháp cũng đã duy trì được chuỗi 6 trận thắng liên tiếp (đây là thành tích tốt nhất của đội bóng này) ở sân chơi danh giá nhất hành tinh, thành tích này đã ngang bằng những gì ĐT Tây Ban Nha thiết lập vào năm 2010.

Kylian Mbappe san bằng tỷ lục với huyền thoại Zidane

Trong khi đó, cầu thủ Kylian Mbappe với 2 bàn thắng vào lưới Đan Mạch  cũng đã có 31 pha lập công trong màu áo ĐTQG Pháp. Ngôi sao sinh năm 1998 đã cân bằng thành tích với huyền thoại Zidane.

Ngoài Kylian Mbappe thì Antoine Griezmann sau trận đấu với Đan Mạch cũng có cột mốc đáng nhớ. Với đường kiến tạo cho Kylian Mbappe ấn định chiến thắng của trận đấu, Antoine Griezmann cũng đã cân bằng thành tích kiến tạo của Zidane với 26 lần kiến tạo thành công cho đồng đội.

Mbappe cùng với các đồng đội sẽ chỉ phải chờ xem đối thủ của mình là ai tại vòng 1/8. Họ sẽ đối đầu với đội nhì bảng E, cùng chờ đón thêm sự tỏa của đội tuyền Pháp nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button