Phương Oanh gây sốt với tạo hình thần tiên tỷ tỷ phiên bản Việt

Bỏ ngoài tai những thị phi với Shark Bình, Nữ diên viên Phương Oanh mới đây đã khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa bởi vẻ đẹp hấp dẫn, thu hút của mình trong loạt ảnh mới.

Chuyện tình ồn ào với Shark Bình đã khiến Phương Oanh phải đối diện với nhiều thị phi và ảnh hưởng đến công việc của cô nàng. Dẫu vậy, Phương Oanh vẫn chứng minh được sức hút của mình với diện mạo xinh đẹp trong bộ hình mới.

Loạt ảnh mới trong hình tượng nữ thần và khí chất thần tiên tỷ tỷ khiến Phương Oanh tôn hết được vẻ đẹp mỏng manh, nữ tính của mình
Trong chiếc váy trắng cùng đôi cánh thiên thần, Phương Oanh chỉ sử dụng layout trang điểm nhẹ nhàng nhưng quyến rũ.
Vẻ đẹp của Phương Oanh càng làm mọi người ấn tượng hơn trong concept chụp hình với cung tên và sắc ảnh huyền ảo. Trông cô nàng như một nữ thần trong các truyện thần thoại Hy Lạp.
Bộ hình đã khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa bởi vẻ đẹp của nàng, dẫu vậy, vẫn không ít người vào và để lại bình luận khiếm nhã. Điều này khiến nữ diễn viên phải hạn chế tối đa những bình luận, đặc biệt là các bình luận từ người lạ.

Tin tức hot trend cực hấp dẫn:

Mặc dù sự việc hẹn hò với Shark Bình đã qua một thời gian nhưng cộng đồng mạng vẫn đang khó có cái nhìn thiện cảm với cô nàng, bởi hiện Shark Bình vẫn đang trong mối quan hệ ly thân với người vợ cũ. Điều này khiến Phương Oanh bị mang điều tiếng là người thứ ba dù đã nhiều lần lên tiếng giải thích.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button