Thi nhau tung hint, chung kết Ca sĩ mặt nạ có còn hấp dẫn khi ai cũng đã lộ diện

Chương trình The Mask Singer đã bước đến những vòng cuối cùng, đến ngày 19/11 sắp tới, đêm chung kết Ca sĩ mặt nạ sẽ diễn ra. Tuy nhiên tính đến thời điểm này, cộng đồng mạng dưỡng như đã đoán được hầu hết những cái tên bước vào vòng CK.

Hiện chỉ còn 3 cái tên chưa bị lật mặt nạ là nàng Lady Mây, O Sen và Phượng Hoàng Lửa, đây cũng là 3 gương mặt có giọng hát khủng bậc nhất cuộc thi. Dân tình liên tục đồn đoán về danh tính thật của 3 ca sĩ này.
Trong chương trình, O Sen được xem là nhân vật khó đoán bậc nhất bởi giọng hát tuyệt vời và biến hóa khôn lường khiến cộng đồng mạng phải lắc đầu. Đến chính giám khảo Tóc Tiên cũng đã khẳng định cô nàng phải lên đọc bình luận của cư dân mạng để tìm thêm thông tin về O Sen.
Nhiều thông tin đồn đoán O Sen là thạc sĩ âm nhạc Ngọc Mai, vợ của diễn viên xiếc Quốc Nghiệp khi nhiều hint liên tục được tung ra, Mới đây, hình ảnh nhà của Quốc Nghiệp được đăng lên mạng đã vô tình làm lộ danh tính chính xác của O Sen là Ngọc Mai. Cộng đồng mạng  gần như chắc chắn 100% O Sen là nàng thạc sĩ đa tài.

Mời bạn đọc thêm:

Trước đố, Dân tình cũng đã chắc nịch Phượng Hoàng Lửa chính là Diva Hà Trần, còn Lady Mây không ai khác là nữ ca sĩ American Idols Mydra Trần. Dẫu vậy, Chung kết Ca sĩ mặt nạ diễn ra sắp tới vẫn gây được sức hút cực lớn với cộng đồng mạng bởi quy tụ những giọng ca quá khủng trong làng nhạc Việt.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button