Phát ngôn của Lệ Rơi làm Trấn Thành chấp nhận câm nín “rơi lệ”

Thánh khóc Trấn Thành rơi lệ trước màn comeback của Lệ Rơi

Lệ Rơi thật sự tái xuất showbiz sao? Socolive chỉ đùa thôi vì hiện tại anh chàng đã sống rất bình dị, không còn sân si nữa. Nhân dịp này, chúng ta cùng nhắc lại về anh chàng trước khi chính thức lãng quên đi nhân vật này nhé!

Hóng tin mới:

lệ rơi
Lệ Rơi quay trở lại với hình ảnh khác lạ

Lệ Rơi từng là hiện tượng mạng ai cũng biết, nổi đình nổi đám

Lệ Rơi từng làm mưa làm gió mạng xã hội vào năm 2014. Khi đó, anh chàng thường được gọi với cái tên là Thánh Lệ vì luôn hát bất chấp dù sở hữu giọng ca dở. Điểm cộng là chàng trai này luôn vô tư, mặc kệ thiên hạ.

lệ rơi
Thánh Lệ từng là hiện tượng mạng làm mưa làm gió

Khi đã có danh tiếng nhất định, Lệ bắt đầu dấn thân vào showbiz và hoạt động năng nổ. Anh chàng tham gia game show, đóng quảng cáo, lại còn đi diễn ở các sân khấu và hội chợ.

lệ rơi
Anh chăm chỉ tham gia loạt sân khấu và gameshow

Thất bại nên rời showbiz quay trở lại cuộc sống bình thường

Dù chăm chỉ nhưng kết quả vẫn là thất bại vì Lệ Rơi sở hữu chất giọng quá khủng khiếp. Anh chàng lại không có tài năng nổi trội cũng như nhan sắc ưa nhìn. Vậy nên anh chàng thậm chí còn chỉnh sửa nhan sắc nhưng cũng không ăn thua.

lệ rơi
Thậm chí thay đổi cả ngoại hình cho giống Mạc Văn Khoa

Cuối cùng, Rơi quay trở lại với cuộc sống bình thường. Anh đăng ký học nghề để làm công nhân cho một doanh nghiệp sản xuất. Từ đó về sau, ít ai thấy Lệ xuất hiện trên mặt báo nữa, và công chúng cũng không còn quan tâm đến nhân vật này.

lệ rơi
Nhưng rồi lại quay trở về cuộc sống bình thường vì quá bất tài

Vì quá vô tư nên Lệ Rơi lúc ấy chưa hiểu rõ sự khắc nghiệt trong showbiz. Không chỉ vậy, anh chàng cũng chỉ là một người quá bình thường, không có tố chất ngôi sao. Chính vì vậy, Socolive và bạn đọc dường như đã quên mất anh chàng này.

Xem thêm: Diệu Nhi sợ bị giựt chồng vì Anh Tú quá “mlem” khiến bao cô thòm thèm

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button