Dằn mặt Hồ Ngọc Hà, phiên bản parody “Cô đơn trên sofa” của BB Trần có gì?

Xuất phát là trưởng một nhóm hài thì BB Trần luôn thành công khi mang tiếng cười cho khán giả. Những clip từ tiktok, facebook, youtube đều mang tính giải trí cao và thu hút khán giả vô cùng. Cũng không thể không kể đến những sản phẩm Parody ca nhạc vô cùng chất lượng. Kể cho từ nội dung cho đến diễn xuất đều hết sức chuyên nghiệp.

BB Trần
Một sản phẩm khác của Bích Phương cũng có sự góp mặt của BB trần

Mới đây BB Trần cô đơn trên sofa quyết tâm “chặt đẹp” Hồ Ngọc Hà. Người hâm mộ không thể ngồi yên trước hình tượng của BB Trần trong hit mới của Hồ Ngọc Hà. Đáng chú ý BB Trần còn mời rất nhiều các người bạn khác của mình tham gia như: Minh Dự, Hải Triều, Duy Khánh, Quang Trung.

Tin hot hôm nay:

BB Trần
Những người bạn thường xuyên xuất hiện tại Parody của BB Trần

Nếu ai đã xem quen thì lại thích lối diễn hơi “ô dề” của BB Trần. Vậy nên các sản phẩm parody của BB Trần đảm bảo khiến khán giả cười ra nước mắt. Không biết những hình ảnh trong MV của Hồ Ngọc Hà sẽ được biến hóa như nào. Bên cạnh đó hình tượng Hồ Ngọc Hà biến đổi như thế nào qua vai BB Trần cũng được mong chờ vô cùng.

BB Trần
Sản phẩm Em muốn anh đưa em về vô cùng thành công

Màn hóa trang của BB Trần có khả năng “chặt đẹp đàn chị” hay không? Nhưng đây không phải lần đầu nam diễn viên thực hiện một sản phẩm thành công. Trước đó sản phẩm “Em muốn anh đưa em về” nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Đừng quên theo dõi để đón xem sản phẩm mới ra mắt này nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button