Bé 2 tuổi mắc bệnh nặng được cha đào huyệt mộ để con gái nằm xuống thích nghi với mặt đất: Sau 5 năm thiên thần đã bay về trời

Cách đây 5 năm, câu chuyện về người cha vì thương yêu con gái nhỏ bị bệnh nặng nên đào một huyệt mộ ở cánh đồng cho con nằm xuống dần thích nghi khiến cộng đồng mạng Trung Quốc cũng như Việt Nam vô cùng xúc động.

Năm 2017, tại Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cô bé Trương Tâm Lôi từ lúc 2 tháng tuổi đã mắc phải căn bệnh tan máu bẩm sinh quái ác, khi cô bé lên 2 tuổi để kéo dài sự sống cho con gái, người bố nghèo Trương Lợi Dũng (24 tuổi) đã cố gắng làm nhiều công việc khác nhau để có tiền đưa con đi truyền máu.

Có thể bạn chưa biết:

Hoàn cảnh gia đình vốn cơ cực, mỗi ngày người bố sẽ làm việc từ 12h trưa cho đến 8h tối tại nhà máy thuỷ tinh, quần quật cả ngày nhưng thu nhập chẳng đáng là bao, mỗi tháng anh chỉ kiếm được 2.500 nhân dân tệ (khoảng 8,3 triệu đồng), số tiền này không đủ để anh chạy chữa cho con.

Mỗi ngày qua đi sức khoẻ của bé Tâm Lôi ngày càng xuống dốc, đề kháng yếu khiến em thường bị cảm lâu dần dẫn đến viêm phổi phải nhập viện điều trị.

Biết sự sống của con giờ như “ngọn đèn trước gió”, người bố nuốt nước mắt để đi đào huyệt, đào xong anh dẫn con ra chơi rồi cùng con nằm vào trong đó, anh chỉ mong con gái nhỏ sẽ quen dần với sự cô đơn và lạnh lẽo ở thế giới bên kia.

Có thời gian rảnh là người bố lại dẫn con gái ra phần hố đào sẵn rồi cùng con nằm xuống lòng đất
Có thời gian rảnh là người bố lại dẫn con gái ra phần hố đào sẵn rồi cùng con nằm xuống lòng đất

Câu chuyện cảm động về tình yêu của anh Lợi Dũng đối với con gái bé bỏng của mình đã khiến nhiều người không cầm được nước mắt. Gia đình họ đã được hỗ trợ chi phí để cô bé Tâm Lôi được truyền máu và chữa trị.

Cô bé mạnh mẽ sau 5 năm đã rời xa thế giới này
Cô bé mạnh mẽ sau 5 năm đã rời xa thế giới này

Tuy nhiên, sau 5 năm chiến đấu với bệnh tật, phép màu đã không xảy ra. Cuối cùng thiên thần nhỏ cũng bay về trời.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button