Ông Cao Thắng tặng quà valentine cho Đông Nhi, món quà “sốc nhất” sau 14 năm yêu nhau

Cư dân mạng vô cùng bất ngờ khi Ông Cao Thắng tặng quà valentine cho Đông Nhi khá độc lạ và “sốc”. Cùng Socolive xem qua món quà của cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì showbiz đã trao cho nhau nhân ngày 14/2 nhé!

Món quà độc lạ Ông Cao Thắng tặng quà valentine cho Đông Nhi

Ngày lễ tình nhân là dịp để những cặp đôi trao tặng những lời yêu thương, món quà ngọt ngào đến nửa kia của mình. Cũng vào ngày này, những cặp đôi hẹn hò, vợ chồng trong showbiz tặng nhau món quà như thế nào luôn được khán giả quan tâm.

 Ông Cao Thắng tặng quà valentine cho Đông Nhi vô cùng độc lạ
Ông Cao Thắng tặng quà valentine cho Đông Nhi vô cùng độc lạ

Tối ngày 14/2, Đông Khi đã khoe một món quà vô cùng độc lạ và “sốc” sau 14 năm cặp đôi yêu nhau. Ông Cao Thắng tặng quà valentine cho Đông Nhi một bó hoa lãng mạn được anh chuẩn bị trước đó nhưng món quà đặc biệt không phải là bó hoa

Đông Nhi được chồng dắt vào một lối đi trải đầy hoa hồng, trang trí nến đẹp lung linh. Nhưng hóa ra, Ông Cao Thắng tặng quà valentine cho Đông Nhi là một “bồn chén” đầy ắp, chưa rửa.

Đoạn video đã nhanh chóng thu hút cư dân mạng bởi màng trêu chọc bà xã vô cùng thú vị của Ông Cao Thắng. Đông Nhi cũng chia sẻ, sau 14 năm yêu nhau thì đây là món quà sốc nhất từ người yêu và chồng của cô nàng.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button