Nong tai – thú chơi ‘kinh dị’ của giới trẻ ngày nay khiến người nhìn muốn ngất xỉu tại chỗ

Nong tai càng to, tai mới càng đẹp

Với những dân chơi chính hiệu thì bấm khuyên mũi, xăm hình, xỏ khuyên rốn đính đá,… đã trở nên lỗi mốt. Các dân chơi ngày nay phải thử sức với nong tai, xẻ lưỡi mới là hợp thời thượng. Chi tiết trend thời thượng này như nào thì cùng Socolive tìm hiểu nhé!

Bài viết liên quan:

nong tai
Tai khi đã theo trend đeo nong

Nong tai là gì?

Thoạt nghe thì chắc chắn mọi người thấy được rằng chả khác gì tra tấn hành hạ thời Trung cổ. Ai mà nghĩ rằng đây lại trở thành mốt làm đẹp của một bộ phận giới trẻ cá tính.

nong tai
Hình ảnh tai sau khi đã tháo nong

Mỗi lần đổi khuôn là phải thay một loạt các dụng cụ, khuôn đeo. Tuy nhiên, đáng sợ nhất chính là để trên tai một lỗ siêu to xấu xí, kỳ quặc. Chính vì thế, nong tai không phải ai cũng dám chơi và chịu chơi để đeo.

nong tai
Đôi khi nong được dùng làm trang sức khá bắt mắt

Hình ảnh nong tai khi đã đeo trang sức

Với những người “ngoại đạo” không hiểu rõ nong tai thì đôi khi còn thấy rất ghê sợ và thậm chí xa lánh. Không phải đơn giản là các khuyên tai nhỏ xinh dùng làm trang sức lấp lánh thông thường.

nong tai
Nong tai kích thước bình thường

Nong tai sẽ phải dùng các dụng cụ chuyên dụng để nong cho lỗ thật to ra. Chắc hẳn nghe qua đã thấy đau đớn và chơi môn này không hề dễ dàng chút nào.

nong tai
Hình ảnh các kích thước nong khác nhau

Dụng cụ nong lỗ tai cũng có nhiều kích thước khác nhau tùy vào độ chịu chơi của mỗi người. Socolive tìm hiểu được rằng lỗ càng to thì nong càng đau và càng mất thời gian để chơi hơn. Thông thường lỗ nong tai bé nhất là phải bằng ngón tay út. Còn nếu muốn rộng hơn thì phải thay đổi các dụng cụ khác nhau.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button