“Đến hẹn lại lên” chị em nô nức váy áo đi check in với thạch thảo trên phố

Giới trẻ Hà Thành đã nô nức rủ nhau đi check in với thạch thảo trên phố.

Có thể nói trong năm nay, thời tiết Hà Nội chưa khi nào đẹp như lúc này. Nắng không quá gắt, gió hiu hiu mát, có hôm thời tiết lại se lạnh một chút. Đây chính là mùa thu riêng có của Hà Nội mà không nơi nào có được. Giới trẻ Hà Thành đã nô nức rủ nhau đi check in với thạch thảo trên phố. Socolive sẽ tường thuật trực tiếp lại những hình ảnh tuyệt đẹp này.

Bài viết liên quan:

check in với thạch thảo
Những bông hoa thạch thảo cánh mỏng manh tuyệt đẹp

Dưới trời thu Hà Nội với chút nắng nhẹ thì check in với thạch thảo vô cùng tuyệt vời. Vào tháng 10 và 11 hàng năm thì có rất nhiều những chiếc xe chở đầy hoa trên phố.

check in với thạch thảo
Xe thạch thảo “chở” đầy ắp thu Hà Nội

Chiếc xe phủ kín hoa thạch thảo trên phố Thụy Khuê, Đào Tấn, Phan Đình Phùng,… khiến mọi người phải xếp hàng đợi nhau để check in với thạch thảo.

check in với thạch thảo
Các bạn trẻ check in với thạch thảo

Thạch thảo có hai màu tím và trắng, cánh mỏng, nở rộ vào cuối thu cùng mùa với cúc họa mi.

check in với thạch thảo
Check in với thạch thảo trên phố

Đây có thể nói là hình ảnh đẹp nhất trong năm của Hà Nội. Những tà áo dài trắng thướt tha bên cạnh những bông hoa thạch thảo màu tím, màu trắng tạo nên một khung cảnh đẹp mắt.

check in với thạch thảo
Những bức ảnh tuyệt đẹp check in với thạch thảo

Trước khi bước vào mùa đông lạnh giá, hãy cùng nhau đi tận hưởng thu Hà Nội nào các bạn.

Hãy tranh thủ những ngày tháng cuối thu để đi check in với hoa thạch thảo tuyệt đẹp. Chắc hẳn đây chính là không khí cũng như cảm giác bạn không thể thấy được ở nơi nào khác. Hãy cùng Socolive đến với Hà Nội để thấy được mùa thu thủ đô check in với thạch thảo tuyệt vời đến nhường nào.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button