Nhận vinh dự đặc biệt, Huỳnh Như hé lộ khoảnh khắc ở trời u

Mới đây, tiền đạo Huỳnh Như hé lộ khoảnh khắc đặc biệt, cảm xúc nhất ở trời châu Âu trong màu áo xanh Lank FC (Bồ Đào Nha) sau khi vinh dự đặc biệt từ quê nhà Việt Nam. Cùng Socolive cập nhật tin tức ngay bây giờ.

Nhận vinh dự đặc biệt, Huỳnh Như hé lộ khoảnh khắc ở trời u
Nhận vinh dự đặc biệt, Huỳnh Như hé lộ khoảnh khắc ở trời u

Xem thêm :

Huỳnh Như góp mặt trong danh sách top 5 Quả bóng Vàng nữ Việt Nam 2022

Cho đến thời điểm hiện tại, tiền đạo Huỳnh Như được xem là cầu thủ Việt Nam xuất ngoại thành công khi được Lank FC trao suất đá chính thường xuyên. Cô ấy nhiều lần ghi bàn và đóng góp nhiều pha kiến tạo cho đội bóng Bồ Đào Nha.

Màn trình diễn ấn tượng ở châu Âu giúp chân sút quê Trà Vinh liên tiếp nhận vinh dự ở nước ngoài lẫn quê nhà. Mới đây, tiền đạo Huỳnh Như một lần nữa góp mặt trong danh hiệu “Quả bóng Vàng Nữ Việt Nam 2022.”

Huỳnh Như góp mặt trong danh sách top 5 Quả bóng Vàng nữ Việt Nam 2022
Huỳnh Như góp mặt trong danh sách top 5 Quả bóng Vàng nữ Việt Nam 2022

Trước đó, cô đã được xứng tên ở hạng mục Quả bóng vàng dành cho nữ vào các năm 2016,2019, 2020 và 2021. Cho đến thời điểm này, tiền đạo nữ Việt Nam là người hiếm hoi trong lịch sử bóng đá nước ta có đến 4 lần đoạt danh hiệu cá nhân cao quý nhất đối với một cầu thủ.

Trước đó, cựu cầu thủ Đoàn Thị Kim Chi cũng đã từng 4 lần đoạt danh hiệu cao quý này (2004,2005,2007,2009). Chân sút Trà Vinh còn là đội trưởng, giữ vai trò quan trọng trong hành trình chinh phục tấm vé lịch sử đưa bóng đá Việt Nam lần đầu tiên đến với VCK World Cup nữ 2023 được tổ chức tại Úc và New Zealand.

Với đóng góp to lớn này của cô cung việc bảo vệ thành công HCV SEA Games, phong độ cao tại Lank FC, tiền đạo Huỳnh Như sáng cửa Qủa bóng Vàng Việt Nam lần thứ năm liên tiếp. Hải Yên, Kim Thanh, Tuyết ung (Phong Phú Hà Nam) và Thùy Trang (CLB TP.HCM) là bốn ứng cử viên còn lại.

Huỳnh Như cùng CLB chủ quản Lank FC từ Bồ Đào Nha gửi lời chúc tết đến NHM Việt Nam

Sang Bồ Đào Nha chơi bóng trong màu áo Lank FC, đây lag năm thứ hai liên tiếp nữ tiền đạo sinh năm 1991 phải ăn tết xa nhà. Do đó, đội trưởng tuyển nữ Việt Nam đã tranh thủ gọi điện hỏi thăm gia đình mỗi ngày và đón tết từ xa qua mạng xã hội.

Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2023, tiền đạo Huỳnh Như cùng CLB chủ quản Lank FC từ Bồ Đào Nha đã gửi món quà ý nghĩa tới người hâm mộ Việt.

Huỳnh Như cùng CLB chủ quản Lank FC từ Bồ Đào Nha gửi lời chúc tết đến NHM Việt Nam
Huỳnh Như cùng CLB chủ quản Lank FC từ Bồ Đào Nha gửi lời chúc tết đến NHM Việt Nam

Trên trang mạng xã hội của Lank FC đăng tải đoạn video ghi lại khoảnh khắc Huỳnh Như đứng đọc một bài về chúc Tết đầy ý nghĩa, xung quanh là các đồng đội vui mừng vỗ tay. Kết thúc đoạn clip, tất cả đều hô vang lên “Chúc mừng năm mới!”.

Nội dung bài vè chúc Tết của cô như sau: 

“Nghe vẻ nghe vè nghe chúc Tết//Tiền xài không có hết sức khỏe vô biên//Hạnh phúc triền miên làm ăn tấn tới//Tâm hồn phơi phới ngân khúc hoan ca//Đất nước gấm hoa thể thao mở hội.//Chúc cho đội bóng đá nước nhà//Sẽ mãi vươn xa trên trường quốc tế//Đặc biệt hơn thế với bóng đá nữ ta, Hai không hai ba, đá tới đâu thắng đó//Nghe vẻ nghe vè nghe vè chúc tết”.

Đông đảo NHM Việt Nam bày tỏ sự yêu thích với clip chúc tết ấn tượng của cô và các đồng đội Lank FC, đồng thời cầu chúc cho nữ tiền đạo có năm 2023 thi đấu thành công, đặc biệt cùng ĐT nữ Việt Nam tranh tài ở SEA Games 32 vào tháng 5 và VCK  World Cup bóng đá nữ 2023 vào tháng 7 năm nay.

Huỳnh Như hé lộ khoảnh khắc đặc biệt tại châu Âu

Trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Huỳnh Như không thể trở về Việt Nam do vướng lịch thi đấu cùng CLB Lank FC. Nhân dịp này, chân sút quê Trà Vinh đã lên tiếng chia sẻ về khoảnh khắc đặc biệt, cảm xúc nhất tại châu Âu.

Chia sẻ với tờ báo Tuổi Trẻ, nữ tiền đạo cho biết: “Với tôi, trận đá chính lần đầu tiên cho Lank FC gặp Famalicao hôm 5/11/2022 mang đến cho tôi nhiều cảm xúc nhất. Bởi đó cũng là trận đấu mà tôi giành được danh hiệu “Nữ cầu thủ xuất sắc nhất trận” cũng như là “Cầu thủ xuất sắc nhất vòng đấu.”

Huỳnh Như hé lộ khoảnh khắc đặc biệt tại châu Âu
Huỳnh Như hé lộ khoảnh khắc đặc biệt tại châu Âu

Tôi có phần lo lắng trong lần đầu ra sân đá chính nhưng việc ghi được bàn thắng đã giúp tôi tự tin hơn để rồi có được màn trình diễn hơn cả sự mong đợi.

Huỳnh Như chia sẻ thêm:” Đây là năm thứ hai liên tiếp tôi không ăn Tết ở quê nhà sau khi cùng đội tuyển nữ Việt Nam ăn Tết ở Ấn Độ trong hành trình giành vé tham dự World Cup. Không được ăn Tết ở nhà cùng gia đình đương nhiên tôi rất buồn.

Tuy nhiên, cũng may có các anh chị người Việt sinh sống ở Bồ Đào Nha cùng trò chuyện và cũng có những bữa ăn ngày Tết nên tôi cũng phần nào vơi đi được nỗi buồn.

Tôi nghĩ với ít nhiều thành công hiện tại cũng đã đem lại cho bóng đá nữ Việt Nam, đặc biệt với đàn em trẻ sẽ có thêm nhiều động lực để cố gắng. Và tương lai, tôi chắc chắn một điều rằng sẽ có thêm một cầu thủ nữ Việt Nam ra nước ngoài chơi bóng. Tôi tin như thế”, nữ tiền đạo kết lời.

Lời kết

Cho đến thời điểm hiện tại, nữ tiền đạo Huỳnh Như được coi là cầu thủ Việt Nam xuất ngoại thành công nhất. Với năng lực và cố gắng không gừng của bản thân, chân sút quê Trà Vinh đang thăng hoa trong màu áo Lank FC, có một suất đá chính và thường xuyên góp công đều đặn vào thành tích của đội bóng quê nhà.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button