Ngọc Mai lộ ảnh với chồng cũ, ngoại tình để đến với Quốc Nghiệp?

Những hình ảnh về lễ kết hôn giản dị của Ngọc Mai với người đàn ông lạ mặt trước khi lấy chồng hiện tại là Quốc Nghiệp được khán giả đặc biệt chú ý.

“O Sen” Ngọc Mai là cái tên xuất hiện dày đặc trên truyền thông và các diễn đàn mạng xã hội gần đây bởi những thị phi bủa vây. Mới đây Ngọc Mai vừa bị gạch tên trong đêm diễn đêm Paris By Night 135 thì lại tiếp tục gặp sóng gió chuyện đời tư.

Có thể bạn chưa biết:

Trước khi trở thành Quán quân Ca sĩ mặt nạ, Ngọc Mai là một thạc sĩ thanh nhạc lùi về sau làm hậu phương vững chắc cho chồng đi diễn, khi đạt được thành công Ngọc Mai đã tiến thêm một bước để toả sáng trên sân khấu để thoả đam mê ca hát, truyền động lực cho học trò cũng như những người có tình yêu với âm nhạc.

Tuy nhiên, loạt phát ngôn của Ngọc Mai lại gây nên nhiều tranh cãi và sóng gió liên tục ập đến khiến Ngọc Mai gây mất thiện cảm trong lòng công chúng.

Mới đây nhất, cư dân mạng vô cùng xôn xao khi thấy chùm ảnh “O Sen” Ngọc Mai trước khi yêu Quốc Nghiệp. Ban đầu nếu không nhìn kĩ cứ ngỡ rằng chàng trai sánh vai bên Ngọc Mai chính là Quốc Nghiệp nhưng nhìn bên trên cổng cưới thì chú rể là người tên Tô. Đặc biệt nhiều đồ trang trí là sen – đây loài hoa mà cô yêu thích và cũng là đặc trưng gắn liền với tên tuổi của Quán quân Ca sĩ mặt nạ. Trong lễ cưới còn có sự tham gia của NSND Tạ Minh Tâm, nghệ sĩ Thanh Thủy.

Liên hệ với ekip của Ngọc Mai về thông tin trên thì phía đại diện cho biết không có phản hồi gì về ồn ào này.

Phía Quốc Nghiệp và Ngọc Mai cho biết họ sẽ có thông tin sau.

Ngọc Mai và Quốc Nghiệp hiện đang là cặp đôi được nhiều người yêu mến, trên sóng truyền hình hay cả ngoài đời cả hai luôn dành cho nhau nhiều cử chỉ âu yếm, thể hiện tình cảm. Theo đó Ngọc Mai chia sẻ trên chương trình Vợ chồng son thì họ gặp nhau khi đi chung đoàn trong chương trình biểu diễn giao lưu văn hóa ở Pháp năm 2011. Sau vài lần gặp gỡ thì bắt đầu tìm hiểu và yêu nhau. Năm 2015, cặp đôi đăng ký kết hôn, thạc sĩ thanh nhạc lúc ấy về sống với gia đình chồng nhưng chưa tổ chức đám cưới. Hiện họ đã có 2 con và dự định sẽ tổ chức lễ cưới hoành tráng vào tháng 4 năm nay.

Tuy nhiên một số người lại phốt Ngọc Mai và Quốc Nghiệp “gian gian díu díu mập mờ” từ trước.

Cụ thể người này nói rằng. Trước khi Quốc Nghiệp yêu Ngọc Mai thì anh đã có vợ và cả hai thường xuyên xa cách do công việc, họ có 2 con gái chung. Quốc Nghiệp là người trăng hoa. Sau đó thì Quốc Nghiệp gặp Ngọc Mai và cô lỡ có bầu vì thế Quốc Nghiệp mới đưa Ngọc Mai về nhà mình sống, vợ đầu tiên của Quốc Nghiệp không đồng ý nên dứt áo ra đi, sau đó thì Ngọc Mai sinh con rồi họ mới công khai. Sau này Quốc Nghiệp ly hôn còn Ngọc Mai thì bỏ chồng.

Hiện thông tin mà netizen đang đồn đại vẫn chưa có bằng chứng xác minh nhưng loạt ảnh Ngọc Mai từng kết hôn với người đàn ông khác cách đây 10 năm vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button