“O Sen” Ngọc Mai phản ứng như thế nào khi bị chê sân si, trịch thượng

Thời gian gần đây O Sen" Ngọc Mai liên tục vướng vào nhiều tranh cãi sau loạt phát ngôn trên truyền thông.

Bước ra từ chương trình The Masked Singer Vietnam 2022, “O Sen” Ngọc Mai nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả cũng như sự săn đón của truyền thông, báo chí.

Có thể bạn chưa biết:

Bên cạnh khả năng cover nhiều ca khúc nhạc trẻ một cách tinh tế và “sang” thì gần đây cô bị tố là người sân si, trịch thượng. Thậm chí mới đây nhất, “fan ruột” của Ngọc Mai là một họa sĩ đã “quay xe” không đến xem show của Ngọc Mai dù anh đã bỏ ra số tiền không nhỏ.

Cụ thể, họa sĩ H.H cho rằng Ngọc Mai từ khi nổi tiếng và thành công thì sân si, trịch thượng. Sau khi nữ ca sĩ trở thành hiện tượng ở The Masked Singer Vietnam 2022 thì anh mừng cho cô. Mừng bởi nữ ca sĩ đã có được cơ hội vàng để toả sáng, đúng với những gì đáng lý cô phải nhận được bằng tài năng và niềm yêu nghề của mình. Tuy nhiên, vài tháng trôi qua trong anh chỉ là sự thất vọng, anh nhận ra việc Ngọc Mai trở thành ngôi sao là không thể, hoàn toàn là điều không thể.

Bên cạnh, họa sĩ H.H còn đưa ra 5 lý do khiến ca sĩ Ngọc Mai đánh mất thiện cảm của mình và khán giả.

Anh bày tỏ, nghệ sĩ trình diễn thứ quan trọng là không phải là nhan sắc hay tài năng mà niềm yêu mến, tình thương của khán giả dành cho nghệ sĩ. Khi họ đã yêu quý thì dù kém xinh hay hát kém đi thì họ vẫn quý….

Trả lời báo chí về ồn ào bị tố sân si, trịch thượng, Ngọc Mai không né tránh mà nêu quan điểm cá nhân của mình rằng, nếu như ai đó góp ý cho mình thì cô xin phép nghe và sửa đổi chứ không có vấn đề gì.

Thế nhưng, một số người lại cho rằng, nữ ca sĩ đang làm ngược lại những lời nói của mình, đặc biệt là hình ảnh mà Ngọc Mai mới chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh trang sách được cô đọc đi đọc lại nhiều lần đến cũ mèm với đại ý rằng, trong cuộc sống có rất nhiều cao nhân vĩ đại và không ai định nghĩa giống nhau về hai chữ “thành công”. Tuy nhiên, mọi người đều đồng ý về sự thất bại. Thất bại chính là sự thua cuộc trước khi ta được đạt đến mục tiêu của cuộc sống.

Từ khi nổi tiếng, không ít lần Ngọc Mai vướng vào thị phi, gần nhất là vụ bản quyền tác quyền ca khúc “Tuý Âm” khi nữ ca sĩ trẻ Xesi tố Ngọc Mai đã không xin phép tác giả mà mang ca khúc đi biểu diễn ở nhiều sự kiện. Vụ việc đã gây sóng gió trên mạng xã hội, hai bên đều có lý lẽ riêng tuy nhiên việc phân định ai đúng, ai sai vẫn chưa có câu trả lời thoả đáng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button