Ngô Kiến Huy khoe hàng khủng ăn mừng thành tích siêu lớn

Ngô Kiến Huy khoe hàng khủng siêu HOT

Trong tên của anh chàng Ngô Kiến Huy có chữ “kiến” nên anh chàng cũng rất chăm chỉ như loài động vật này. Suốt nhiều năm làm nghề, Socolive vẫn thấy chàng Bắp vẫn hoạt động rất tích cực ở nhiều lĩnh vực.

Xem thêm:

ngô kiến huy
Ngô Kiến Huy trở lại khoe hàng khủng siêu HOT

Ngô Kiến Huy khoe thành tích khủng cùng MV mới

Thời gian gần đây, Huy tích cực hoạt động với vai trò MC và thường xuyên tham gia các show giải trí. Nhưng đã lâu lắm rồi, người hâm mộ chưa được nghe giọng hát của ca sĩ Ngô Kiến Huy.

ngô kiến huy
Anh chàng tích cực làm MC các show giải trí

Vậy nên, để thỏa lòng người hâm mộ, chàng Bắp đã tung ra MV mới “Tất cả đứng im” sau 3 năm trời im ắng. Ngay lập tức, bài hát đạt #3 trên Top Trending YouTube và thu về loạt thành tích khủng.

ngô kiến huy
Lâu lắm rồi mới quay trở lại ca hát

Người hâm mộ ào ạt chúc mừng Ngô Kiến Huy

Quá vui mừng trước tin vui này, Ngô Kiến Huy đã háo hức khoe với người hâm mộ. Anh cho biết mình đã mất 1 năm trời để thai nghén ra album này. Đồng thời đây cũng là lần hợp tác trở lại với đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư.

ngô kiến huy
Và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích khủng

Fan hâm mộ của anh chàng cũng không khỏi vui lây vì đã lâu lắm rồi mới lại được nghe nhạc của Huy. Mọi người đồng loạt vào trang cá nhân gửi lời chúc mừng đến chàng Bắp và tin rằng MV sẽ còn đạt được nhiều thành tích hơn nữa.

ngô kiến huy
Fan hâm mộ vui lây đồng loạt vào chúc mừng chàng Bắp

Socolive nghĩ từ giờ có thể gọi chàng Bắp Ngô Kiến Huy là chàng Kiến vì anh chàng đã rất chăm chỉ hoạt động. Thành tích cho MV mới rất xứng đáng với sự đầu tư cũng như tâm huyết với nghề của nam ca sĩ.

Hóng hớt: Lê Dương Bảo Lâm lén lút mặc đồ của HIEUTHUHAI khoe eo thon gọn chặt đẹp Ngọc Trinh

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button