Napoli đang đến gần hơn với tứ kết Champions League

Napoli đã giành được chiến thắng 2-0 trên sân Frankfurt ở lượt đi vòng 1/8 hôm 21/2 và nhanh chóng nhận được cơ hội bước chân vào tứ kết. Đây được xem là một thành tích khá nổi bật của đội bóng này và ghi lại được những ấn tượng đặc sắc tại mùa giải Champions League.

Napoli chơi bóng lấn lướt đội nhà để tạo nên chiến thắng 

Dù không có quá nhiều lợi thế sân cỏ nhưng các cầu thủ Napoli vẫn tạo nên được chiến thắng 2 – 0. Dù tham gia tranh tài trên sân khách nhưng gần như các cầu thủ đội này đều có khả năng chơi lấn lướt chủ nhà Frankfurt,

Không kể về thế trận cũng như hầu hết các thông số thì hầu hết ưu thế gần như đã thuộc về Napoli. Không những thế, trong toàn bộ trận đấu này thì đại diện Ý gần như dứt điểm 17 lần, trong đó 10 lần trúng hướng cầu môn khiến cho đội nhà nhiều lần thót tim.

Nhờ vào những pha bóng xuất sắc đi đúng hướng mà các cầu thủ đội bóng Ý đã nhanh chóng tạo được 2 bàn thắng. Các pha lập chiến tích của chân sút Victor Osimhen và Giovanni Di Lorenzo đã khiến Napoli mang về chiến thắng lớn.

Napoli chơi bóng rất hay trên sân khách

Trong lượt trận đấu vừa qua rất nhiều người phỏng đoán rằng tỷ số có thể đậm hơn nếu cầu thủ Khvichava Kvaratskhelia không đá hỏng penalty. Tuy nhiên, pha bóng ở hiệp một này cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến thành tích của đội.

Napoli chơi bóng rất hay trên sân khách
Napoli chơi bóng rất hay trên sân khách

Sau 90 phút thi đấu các cầu thủ ra sân đã nhanh chóng giành được thứ hạng cao và thành công nhận được 2 bàn thắng. Cuộc cạnh tranh thú vị này đã khiến các CĐV rất thích thú và ấn tượng khó quên bởi những pha bóng đẹp toàn trận.

Trận tranh tài này kết thúc với 2-0 vẫn là lợi thế lớn với Napoli và lượt về sau đó các cầu thủ này sẽ có điều kiện tốt hơn trên sân nhà. Đối lập với đại diện nước Ý thì đối thủ Frankfurt nhập cuộc tốt và tạo cơ hội ngay từ những giây phút đầu tiên trận đấu diễn ra.

Tuy nhiên, các cầu thủ như: Daichi Kamada, Kolo Muani đã liên tục dứt điểm, nhưng bóng đi chệch và hướng không đúng về phí khung gỗ của đội khách. Vì vậy, các cầu thủ này phải ngậm ngùi nhận về kết quả thua tới 2 trái bóng và mất đi cơ hội đặt chân tham dự tứ kết.

Napoli làm chủ cuộc chơi trên sân bóng tạo nhiều ấn tượng

Napoli thực sự đã có những cầu thủ phối hợp ăn ý cùng nhau và tham gia tranh tài ở một trận đấu hết sức thú vị. Đội bóng đại diện Ý đã có một trận bóng khá thăng hoa và tham gia bắt nhịp với trận đấu và làm chủ cuộc chơi nhanh chóng.

Napoli làm chủ cuộc chơi trên sân bóng tạo nhiều ấn tượng
Napoli làm chủ cuộc chơi trên sân bóng tạo nhiều ấn tượng

Napoli chủ động tấn công áp đảo trên sân khách

Napoli đứng trên cương vị là người chủ động tấn công và tự tạo cho mình thật nhiều cơ hội tốt nhất để ghi bàn thắng. Không những thế, các chân sút này tạo nên thế hiểm cho đội nhà ở phút 34. Ngay lập tức cầu thủ Hirving Lozano thoát xuống đón đường chọc khe trên sân và dứt điểm trúng cột dọc khiến nhiều cổ động viên đội nhà hoang mang. 

Trong lúc này chân sút Aurelio Buta phá bóng nhưng đã vô tình đá vào Victor Osimhen. Chính thời điểm vàng này đội khách sở hữu một quả bóng phạt đền khiến fan rất thích thú. Tuy nhiên, cầu thủ Kvaratskhelia không thắng được tài năng của chuyên gia bắt bóng penalty Kevin Trapp nên không có bất kỳ bàn thắng nào được tạo ra. 

Napoli mở tỷ số lấy động lực

Sau khi trắng tay ở hiệp 1 và không tạo ra được bàn thắng nhờ pha phạt đền thì các cầu thủ Napoli đã đẩy mạnh tấn công. Họ đã nhanh chóng có pha mở tỉ số trận đấu đầu tiên và chân sút Osimhen đã có được cơ hội đệm bóng vào lưới từ cự ly gần.

Đây được xem là chiến tích của cầu thủ này và là bàn thứ 10 của tiền đạo Nigeria trong năm 2023 khiến nhiều người phấn khích. Ngay sau đó, khí thế chơi bóng trên sân thực sự cần thăng hoa hơn nhiều và tất cả các cầu thủ đội Ý đều dâng cao đội hình. 

Napoli mở tỷ số lấy động lực
Napoli mở tỷ số lấy động lực

Ưu thế cho các cầu thủ Napoli

Đối đầu với đối thủ Frankfurt các cầu thủ Napoli đã tham gia tranh tài vô cùng tốt, chiếm ưu thế hơn hẳn. Dù tham gia đá sân khách nhưng họ cũng nhanh chóng tạo được thế chủ động và cầm chắc chiến thắng trong tay. 

Các cầu thủ của Napoli đã có một trận đấu rất dễ đá và biết cách thức tạo nhiều cơ hội ở cuối hiệp một và đầu hiệp hai cho chính mình. Nhờ vậy họ đã chơi thắng hoa và ghi được số bàn thắng lớn. 

Có thể nói, trong trận đấu lần này, tuyển thủ Pháp Kolo Muani vào bóng bằng gầm giày với Zambo Anguissa và phải nhận ngay một thẻ đỏ trên sân. Điều này đã khiến Napoli nhanh chóng có thêm bàn thắng.

Ưu thế cho các cầu thủ Napoli
Ưu thế cho các cầu thủ Napoli

Trong trận đấu với Napoli hầu hết các cầu thủ Frankfurt đang chơi khá yếu đuối và dường như không thể làm chủ được cuộc đấu. Nhờ vậy đội khách đã có thể đá nhàn nhã và bảo toàn chiến thắng 2-0,mang về vinh quang cho cổ động viên. Không chỉ thế, họ còn chính thức được đặt một chân tham dự trận đấu tứ kết mùa giải. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button