Jurgen Klopp cho rằng trận đấu này đã được an bài

Rạng sáng ngày hôm nay trận đấu của Liverpool và Real đã được diễn ra vô cùng thú vị và nhận được sự chú ý rất lớn từ phía fan hâm mộ. Trận đấu này đã khiến nhiều cổ động viên Liverpool bất ngờ khi thầy trò Jurgen Klopp để thua với tỷ số 2 – 5 trên sân nhà. 

Jurgen Klopp cho rằng trận đấu này đã được an bài ngay từ trước

Có thể nói, trong trận đấu này cả hai đội bóng đều nhanh chóng chuẩn bị những điều kiện tốt nhất để tham gia thi đấu. Jurgen Klopp đã giúp các học trò của mình nhanh chóng luyện tập tham gia tranh tài rất thú vị tại trận đấu này. 

Tuy nhiên, đây là một lượt trận khiến các cổ động viên rất bất ngờ và bật ngửa khi tỷ số trận đấu là 2 – 5 nghiêng về đội khách. Không thể ngờ rằng sau những ngày chuẩn bị gấp rút cho cuộc đối đầu với Real mà thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp lại để thủng lưới tận 5 bàn thắng.

Ngay cả chiến lược gia Jurgen Klopp cũng cảm thấy Liverpool gần như không còn cơ hội đi tiếp tại mùa giải năm nay. Có thể nói, sau khi thua đội khách Real 2-5 ở lượt đi vòng 1/8 mùa giải Champions League hôm 21/2, chiến lược gia người Đức đã khiến nhiều fan hâm mộ ngán ngẩm. 

Có thể nói, trong cuộc tranh tài này cả hai đội đều được đánh giá là có thành tích ngang nhau và cả hai chiến lược gia đều rất dè chừng với đối thủ. Có lẽ vì yếu tố này mà cả hai đội đều có một trận cầu thực sự mãn nhãn và thể hiện hết năng lực của chính mình. 

Jurgen Klopp bất ngờ về kết quả trận đấu

Liverpool đá với Real Madrid mùa giải Champions League – ⅛ đã khiến rất nhiều cổ động viên cảm thấy bất ngờ. Chân sút của hai đội đều ra sân trong tinh thần thi đấu quyết liệt, sẵn sàng tham gia tranh tài để đọ sức. 

Chiến lược gia của Real là Ancelotti nghĩ rằng cặp đấu này đã an bài và ngay cả Jurgen Klopp cũng nghĩ như vậy trong khoảnh khắc các học trò thi đấu. Tuy nhiên, nhà cầm quân Klopp cũng không quên dành lời khen cho Real vì các cầu thủ đã thi đấu rất xuất sắc, chơi phản công tốt trên sân cỏ. 

Không những thế, chiến lược gia người Đức cho rằng các thành viên trong đội bạn đã phải ghi ít nhất ba bàn ở Bernabeu và họ chơi bóng thật mạo hiểm. Có thể nói, đây chính là nhiệm vụ khó khăn và rất khốc liệt trên sân cỏ trận đấu này. 

Jurgen Klopp bất ngờ về kết quả trận đấu
Jurgen Klopp bất ngờ về kết quả trận đấu

Jurgen Klopp đượm buồn vì trận thua trên sân nhà

Trong trận đấu này các cầu thủ của Real thực sự đã được nhà cầm quân người Đức đánh giá rất cao. bản thân ông không muốn lịch sử lại lặp lại một lần nữa như trận chung kết mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, kết cục của cuộc đấu này lại diễn ra không mấy suôn sẻ. 

Nhiều fan hâm mộ bóng đá đã thấy gương mặt đượm buồn của HLV Klopp trong trận thua Real hôm nay và ông đã không thể giấu nỗi sự thất vọng của mình. Khi tiếng còi khai cuộc vang lên các cầu thủ của Liverpool đã chơi thực sự rất thăng hoa và tấn công nhanh gọn, quyết liệt.

Fan hâm mộ đã được một phen bất ngờ khi các cầu thủ của Jurgen Klopp ra sân và tạo ra liên tiếp hai bàn thắng chỉ với 14 phút. Thành tích này thực sự rất đáng nể và khiến nhiều cổ động viên phải trầm trồ. Tuy nhiên, thế trận lại thay đổi một cách chóng mặt chỉ sau ít phút.

Jurgen Klopp đượm buồn vì trận thua trên sân nhà

Đoàn quân của Jurgen Klopp đã thi đấu không mấy suôn sẻ

Sau khi tạo nên hai bàn thắng và dẫn 2-0 chỉ sau 14 phút nhưng các cầu thủ Liverpool đang thể hiện sự yếu kém của mình ở những phút cuối. Dù chiếm ưu thế sân nhà nhưng Liverpool để Real Madrid ghi liền 5 bàn ngay tại Anfield khiến nhiều fan hâm mộ rất bức xúc.

Hai cầu thủ xuất sắc Karim Benzema và Vinicius Junior cùng thi đua lập cú đúp, để câu lạc bộ bóng đá Tây Ban Nha thắng 5-2. Có thể nói, sau trận đấu tranh tài hấp dẫn này, các cầu thủ Real hoàn toàn có điều kiện để đặt một chân vào tứ kết mùa giải năm nay. 

Jurgen Klopp cảm thấy chán ngán về bàn thua trong trận

Có thể nói, Jurgen Klopp cảm thấy khó chịu và lãng xẹt nhất là pha bóng thủ môn Alisson bay vào người Vinicius Junior và xé lưới đội nhà. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Đức cũng cảm thấy thất vọng về học trò của mình khi  khi hàng thủ Liverpool để Eder Militao đánh đầu vào lưới. 

Jurgen Klopp cảm thấy chán ngán về bàn thua trong trận

Sự sụp đổ của đoàn quân Liverpool và chiến lược gia Jurgen Klopp

Trận đấu diễn ra rạng sáng ngày hôm nay rất đáng tiếc và trở thành cuộc đấu đáng thất vọng nhất của Liverpool. Họ để thủng lưới tận 5 bàn và nhà cầm quân đội bóng cho rằng Liverpool phải thừa nhận rằng toàn đội không đủ tốt, hàng thủ chơi còn khá yếu. 

Sự sụp đổ của đoàn quân Liverpool và chiến lược gia Jurgen Klopp

Jurgen Klopp đã thực sự nhận thấy sự sụp đổ của Liverpool tại Anfield rạng sáng ngày 22/ 2 theo giờ hà Nội. Hạ đã để thua các pha bóng thật ngớ ngẩn và vấn đề này thực sự không nên xảy ra ở vòng knock-out mùa giải lớn như Champions League năm nay. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button