Mỹ nhân người Anh Dani Dyer hạnh phúc cùng chàng cầu thủ Jarrod Bowen

Dani Dyer là mỹ nhân nổi tiếng đồng hành cùng ngôi sao West Ham Jarrod Bowen. Cô nàng có bố là ông Danny Dyer, một người dẫn chương trình và diễn viên nổi tiếng của Anh.

Sinh năm 1996, nàng WAGs đã theo con đường của bố từ năm 10 tuổi, với phim truyền hình đầu tay The Other Half và trở nên đặc biệt nổi tiếng tại xứ xở sương mù

Tin bài hot hôm nay:

 

Đến năm 2014, cô nàng đã có vai chính đầu tay trong We Still Kill The Old Way. Từ đó, nàng diễn viên đã chứng minh được tài năng của mình với việc tham gia một loạt các phim khác gây bão trong và ngoài nước.
Trước khi đến với Jarrod, cô nàng đã từng tham gia Show hẹn hò thực tế Love Island trên ITV2 và hẹn hò cùng Jack Fincham một thời gian ngắn trước khi chia tay cùng năm đó.
Sau đó, cô tiếp tục hẹn hò với một anh chàng, cả hai có con chung với nhau trước khi chia tay vì anh chàng dính vào bê bối pháp luật.
Ngôi sao của West Ham bắt đầu hẹn hò cùng Dani từ cuối năm 2021, anh chàng đã trở thành chỗ dựa vững chắc cho bạn gái của mình
Mỹ nhân người Anh Dani hiện đang sở hữu 3,6 triệu lượt người follow trên mạng xã hội

 

Sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp, đáng yêu và một thân hình hấp dẫn cùng tài năng nghệ thuật tuyệt vời

Dani Dyer sẽ đồng hành cùng bạn trai trong World Cup 2022 với đội tuyển Anh, ngôi sao West Ham luôn là một trong những cầu thủ chủ chốt trong đội bóng và sẽ đồng hành cùng đội trên chặng đường chinh phục cúp vàng sau nhiều năm bỏ lỡ. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button