Muốn chơi trội ngồi tù ở Qatar khi xem World Cup 2022 ư? Không khó nếu bạn thử làm những hành động sau

Năm World Cup 2022 chính là các kỳ World Cup đặc biệt nhất từ trước đến nay. Vậy cùng Socolive tìm hiểu những điều cần biết nếu không muốn ngồi tù ở Qatar khi xem World Cup 2022.

Ai cũng biết World Cup chưa bao giờ đặc biệt như năm nay cả. Kể từ việc tổ chức tại một đất nước hồi giáo cho đến được tổ chức vào mùa đông. Nhiều người lo lắng rằng CĐV trên thế giới sẽ gặp khó khăn khi đến với nước Hồi giáo hà khắc này.

ngồi tù ở Qatar
Nữ không được diện những bộ đồ sexy khi có mặt ở công cộng

Câu chuyện về bia rượu, gái khỏa thân hay trai gái là không thể thiếu mỗi kỳ World Cup nói chung. Tuy nhiên với Qatar thì luôn có những quy định đặc biệt mà các CĐV cần lưu ý. Với đại sứ quán Mỹ đã có một trang riêng dành cho người Mỹ về luật lệ khi đến Qatar xem World Cup.

Tin nóng WC:

ngồi tù ở Qatar
Có lẽ những hình ảnh này không thể có tại Qatar

Nhiều khu vực công cộng tại Qatar yêu cầu cả nam và nữ phải che kín: vai, ngực, bụng, đầu gối. Tuy nhiên có lẽ đây là một luật lệ khá khắt khe với người ham mê bóng đá. Bởi các kỳ World Cup trước nam thì thoải mái cởi trần, nữ thì diện đồ sexy. Các nhà báo cũng cần có giấy phép mới có thể hoạt động hoặc quay phim.

ngồi tù ở Qatar
Rượu bia tại Qatar muốn được uống cũng có những quy định

Tránh ngồi tù ở Qatar bạn sẽ không được xuất hiện ở nơi công cộng khi say xỉn. Và rượu bia chỉ được cấp cho các khách hàng từ 21 tuổi trở lên tại nhà hàng, khách sạn. Tuy nhiên với tiệc bóng đá lớn nhất hành tinh này thì FIFA đã thiết kế những khu riêng biệt.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button