Trụ cột Gabriel Magalhaes bị ngó lơ trước thềm World Cup 2022

Dù đã thể hiện hết phong độ ở mùa giải năm nay nhưng có vẻ trụ cột Gabriel Magalhaes bị ngó lơ trước thềm World Cup 2022. Chi tiết thông tin cùng Socolive tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Gabriel Magalhaes
Trụ cột Gabriel Magalhaes bị ngó lơ tại World Cup 2022

Arsenal đang dẫn đầu bảng giải Ngoại hạng Anh một cách vô cùng thuyết phục. Qua 13 trận đấu đã trải qua họ đã thắng 12 trận hòa 1 và chỉ thua 1 trận duy nhất. Chắc chắn có được kết quả như vậy không thể nào không nhắc đến công sức của hàng phòng ngự.

Tin bài khác:

Gabriel Magalhaes
Gabriel Magalhaes không thể góp mặt tại World Cup 2022

Một trong các trụ cột không thể không nhắc đến đó chính là Gabriel Magalhaes. Trung vệ này hiện là nhân tố không thể thiếu của Pháo thủ ở thời điểm hiện tại. Mới đây nhất thì anh đã giúp Arsenal thắng Chelsea ngay trên sân khách. Mặc cho những điều mà anh đã thể hiện nhưng vẫn nhận những tin không hay về tuyển quốc gia.

Gabriel Magalhaes
Được đánh giá là trung vệ đang trong thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp

Thông tin bắt nguồn từ CNN (Brazil) cho biết cái tên Gabriel Magalhaes không hề nằm trong kế hoạch của ban huấn luyện vào kỳ World Cup 2022. Đây có lẽ là điều vô cùng đáng tiếc của cầu thủ khi không thể góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Nhưng ai cũng có thể thấy rằng cầu thủ này đang có phong độ rất cao trong màu áo Arsenal.

Khi chắc chắn rằng trung vệ này không có tên nhiều người thậm chí trách móc HLV trưởng Tite. Tuy nhiên nếu ai quan tâm thì trước đó vào tháng 9 thì HLV này cũng không hề gọi Gabriel Magalhaes lên tuyển.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button