Kịch bản nào đón chờ SLNA ở 3 vòng cuối V-League 2022?

Nếu ai theo dõi thì cũng biết được V-League đã được ⅔ quãng đường của hành trình 2022. Chỉ còn vỏn vẹn 3 trận đấu nữa thì chính thức mùa giải năm nay sẽ khép lại. Nhiều người hâm mộ quan tâm rằng kịch bản nào sẽ giành cho SLNA ở 3 vòng cuối V-League 2022.

SLNA ở 3 vòng cuối V-League 2022
Các cầu thủ của Sông Lam Nghệ An

Trong 3 vòng cuối cùng họ sẽ gặp lần lượt các đối thủ là: Topenland Bình Định, Hải Phòng và Nam Định. Trong đó sẽ có hai trận tiếp đón đối thủ trên sân khách và chỉ có Nam Định là trên sân nhà. Nhìn vào các vòng đấu có vẻ rất khó nhằn đối với đội bóng xứ Nghệ. Khi phải đối đầu trực tiếp với những đội bóng xếp đầu bảng. Khi Hải Phòng và Topenland Bình Định không tranh được ngôi vô địch với Hà Nội. Chắc chắn họ cũng muốn giành cho mình vị trí và ngôi vị cao hơn tại V-League 2022.

SLNA ở 3 vòng cuối V-League 2022
Cầu thủ Hoàng Văn Khánh – gây được ấn tượng với HLV Huy Hoàng

Chắc chắn sẽ chẳng ai cảm thấy hài lòng khi đội bóng của mình về ngoài top3. Với Hải Phòng thì bầu Hoàn và HLV Chu Đình Nghiêm cũng đã đặt ra mục tiêu cho đội bóng đất Cảng. Với Bình Định thì chắc chắn mục tiêu cũng không có nhiều sự khác biệt so với Hải Phòng. Khi đội bóng này sở hữu những “ngôi sao” hàng đầu như Văn Lâm, Tấn Tài,… cũng không muốn xếp ngoài top3.

SLNA ở 3 vòng cuối V-League 2022
Những gương mặt quen thuộc tại đội hình SLNA

Nếu SLNA thua ở cả hai trận này thì người hâm mộ chắc cũng không thấy quá ngạc nhiên. Còn với Nam Định trên sân Vinh được dự đoán có thể là một trận đấu hòa nhã. Cần thêm nhiều thời gian để đội bóng này có thể hoàn thiện hơn nữa.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button