Hà Tĩnh hòa HAGL, cầm vé trụ hạng chắc tay hay chưa?

Mới đây sau khi đã nắm trong tay chiếc vé trụ hạng thì HAGL tung các cầu thủ trẻ đá với Hà Tĩnh. Kết quả Hà Tĩnh hòa HAGL với tỷ số 1 – 1 tại vòng 24 V-League 2022.

Hà Tĩnh hòa HAGL
Màn dứt điểm tung lưới của ngoại binh Paollo Oliveira

Ngay tối ngày 8/11 thì Hà Tĩnh hòa HAGL ngay trên sân của đội khách. Ngay phút thứ 10 thì ngoại binh Paollo Oliveira giúp cho đội nhà dẫn trước đối thủ. Tuy nhiên đến phút 44 thì Minh Vương đã gỡ lại được những gì đã mất. HLV trưởng HAGL tung vào sân rất nhiều các cầu thủ trẻ như: Thanh Nhân, Bảo Toàn, Đức Việt,… Và việc vắng mặt những trụ cột chính như Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Anh nên lối chơi khá bế tắc.

Tin bài khác:

Hà Tĩnh hòa HAGL
Hà Tĩnh hòa HAGL 1 – 1

Ở 45 phút hiệp 1 HAGL chơi khá khó khăn và không tìm được đường giải quyết. Họ cũng không tìm được cơ hội kiểm soát hay dứt điểm đến khi Minh Vương ghi bàn. Ngoài ra thì hàng phòng ngự HAGL cũng thi đấu lỏng lẻo, kém chuyên nghiệp. Đây chính là cơ hội để CLB Hà Tĩnh càng tạo ra rất nhiều các sóng gió.

Hà Tĩnh hòa HAGL
Cú dứt điểm tại phút 90+4 của Văn Toàn

HAGL thực sự bế tắc và Minh Vương có đột phá cá nhân để gỡ bàn. Sang đến hiệp 2 thì Hà Tĩnh – đội đang đua có thể trụ hạng vẫn nỗ lực thi đấu. Tuy nhiên lúc này thể lực đã suy yếu và không gây được tình huống đột phá nào. 

Trận đấu kết thúc khi Hà Tĩnh hòa HAGL 1 – 1, và đây là trận hòa thứ 10 của đội bóng phố Núi. CLB Hà Tĩnh vẫn chưa thực sự an toàn khi chỉ hơn Sài Gòn FC 2 điểm mà thôi.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button