Từng bị đánh giá kém về gu ăn mặc, Minh Hằng tuổi 35 ngày càng lên sắc với làn da “lão hóa ngược”

Minh Hằng là một diễn viên, người mẫu tài năng. Từng có gu thời trang bị chê là thảm họa, giờ đây cô theo đuổi phong cách sang trọng hơn hẳn

Minh Hằng là một diễn viên, ca sĩ và là một trong những mỹ nhân đa tài của làng giải trí Việt. Tuy nhiên, để có được hình tượng sang chảnh, cuốn hút như hiện nay, nữ ca sĩ đã trải qua nhiều thị phi về gu ăn mặc và ngoại hình.

Có thể bạn chưa biết

Minh Hằng và gu thời trang thảm họa khi xưa

Thời còn tập trung cho công việc đi hát, Minh Hằng thường xuyên gây chú ý bởi gu ăn mặc “không giống ai”, ít vải để khoe body nhưng lại mang đến sự phản cảm, lố bịch. Đỉnh điểm phải kể đến hôm sự kiện gây quỹ Đêm mỹ nhân, nữ ca sĩ đã trở thành “thảm họa thời trang” vì chiếc quần ren đen cô mặc. Dưới ánh đèn sân khấu, mỹ nhân sinh năm 1987 vỡ tan đi hình tượng trong lòng khán giả, bị chỉ trích hết sức dữ dội.

minh hằng

Gu thời trang thảm họa của Minh Hằng thời bấy giờ

Nói về hình ảnh thời trang tồi tệ của mình, Minh Hằng từng lên tiếng rằng: “Tôi sống trong nghề này cũng đã lâu, cũng biết cách gây chú ý thế nào cho đúng nếu cần thiết nhưng không đến mức phải làm như vậy. Tôi cũng xin nhận lỗi là mình đã sơ suất khi mặc bộ đồ nhạy cảm như vậy khiến mọi người đã hiểu lầm. Nhưng tôi xin khẳng định lại một lần nữa, tôi có mặc đồ da bên trong, đồ ren bao phủ bên ngoài. Chỉ là nhìn ở phía xa và qua hình ảnh nên khiến mọi người hiểu lầm vậy thôi”.

ca  sĩ minh hằng

Cô lên tiếng về sai lầm ở quá khứ

Sự lột xác của Minh Hằng khiến nhan sắc ngày càng thăng hạng

Những năm trở lại đây, Minh Hằng cho thấy ngày càng lên hương sắc vóc. Hình ảnh và phong cách thời trang của nữ ca sĩ giờ đây đã được trau chuốt, chỉn chu hơn. Giọng ca Một Vòng Trái Đất cũng chăm chỉ tập luyện thể thao mỗi ngày để giữ dáng. Mặc dù bị vướng vào không ít những tai tiếng về thẩm mỹ, nhưng không thể phủ nhận rằng Minh Hằng của ngày hôm nay rất hoàn thiện, những hình ảnh của cô thường xuyên gây được sức hút trên fanpage YAN.

diễn viên minh hằng

Cú lột xác ngọan mục của nữ diễn viên

Đặc biệt từ lúc nữ diễn viên tham gia dự án Chị chị em em 2 với vai diễn Ba Trà, Minh Hằng càng được chú ý và khen ngợi nhiều hơn. Ngoài khả năng diễn xuất thần thái, nữ ca sĩ rất chỉn chu trong việc tạo hình, phong cách ngoài đời cũng càng thêm sang trọng, toát lên màu sắc cổ điển của một “đệ nhất mỹ nhân xứ Nam kỳ”. Đứng cạnh “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh, Minh Hằng cho thấy mình không hề bị lép vế.

người mẫu minh hằng

Nhan sắc của cô không thua kém gì nữ hoàng nội y

Nhìn những hình ảnh của Minh Hằng ở thời gian này, khán giả không khỏi nhớ về một nữ ca sĩ thường xuyên mặc đồ độc lạ, khó mà thẩm được ngày xưa. Sao phim Chị chị em em 2 có màn “dậy thì thành công”, rũ bỏ hoàn toàn phong cách trước đây.

phim của minh hằng

Càng ngày cô càng xinh đẹp và sang trọng

Sự nghiệp và đời tư của nữ ca sĩ có không ít những ồn ào, nhiều lần gây mất thiện cảm trong lòng khán giả. Tuy nhiên sau tất cả những biến cố, nữ ca sĩ vẫn cố gắng lấy lại hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ. Ở tuổi 35, giọng ca Người vô hình cho thấy ngày càng lên hương sắc vóc, viên mãn bên người chồng doanh nhân.

Ai cũng sẽ có những lúc mắc phải sai lầm trong cuộc sống. Điều quan trọng là từ cái sai đó chúng ta biết rút kinh nghiệm, cố gắng làm lại tốt hơn và hướng đến những điều tích cực hơn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button