Mỹ Tâm tâm sự về quan điểm cá nhân trong chuyện tình yêu đôi lứa

Mỹ Tâm là ca sĩ rất được lòng khán giả bởi cô là người rất ít vướng phải drama. Cô là người luôn nghiêm túc trong chuyện tình cảm

Chuyện tình cảm của sao Việt luôn là chủ đề chưa bao giờ giảm độ hot đối với người hâm mộ. Được xem là nghệ sĩ khá kín tiếng trong chuyện đời tư, Mỹ Tâm luôn khiến công chúng đặt ra câu hỏi về các mối quan hệ tình cảm của mình. Ở tuổi U50, giọng ca Họa Mi Tóc Nâu cho biết cô có lịch sử tình trường ít ỏi, chỉ đếm trên đầu ngón tay mà thôi.

Có thể bạn chưa đọc:

Trong chuyện tình cảm, Mỹ Tâm rất nghiêm túc

Chia sẻ trong một talkshow trên sóng truyền hình gần đây, Mỹ Tâm đã trải lòng về chuyện tình cảm trước giờ của mình. Nữ ca sĩ tiết lộ cô luôn xác định nghiêm túc trong mọi mối quan hệ mình quen. Khi mới bắt đầu với một ai đó, Mỹ Tâm đã xác định luôn đối phương là “bạn đời” và không có dự định chỉ “quen cho vui” là xong. Người đẹp chia sẻ rằng: “Mình đã quen một ai đó, khi đã yêu một ai thì Tâm nghĩ đó sẽ là người bạn đời của mình luôn rồi. Tâm không phải kiểu người quen chơi cho vui”.

mỹ tâm

Quan điểm rõ ràng của nữ ca sĩ trong chuyện tình cảm

Từ khi nổi tiếng đến nay, Mỹ Tâm gần như không công khai bất kỳ mối quan hệ nam nữ nào trước công chúng. Dù vậy, cô vẫn không tránh khỏi khi liên tục vướng nghi vấn hẹn hò với nhiều sao nam đình đám như Hà Anh Tuấn, Đàm Vĩnh Hưng, Mai Tài Phến. Trong đó, đáng chú ý nhất là chuyện tình cảm của cô với nam diễn viên kém tuổi tốn khá nhiều giấy mực của báo chí. Không chỉ thường chung lối tại các sự kiện, nữ ca sĩ và “bạn trai tin đồn” còn bị fan phát hiện cả hai đã ra mắt gia đình hai bên.

ca sĩ mỹ tâm

Cô chưa có lên tiếng đáp trả về mối quan hệ với Mr. Đàm

mỹ tâm và hà anh tuấn

Mối quan hệ trên mức bạn bè của cô và Hà Anh Tuấn

mỹ tâm và mai tài phến

Tin đồn cô đang bí mật hẹn hò với Mai Tài Phến

Ngoài ra, vào thời điểm ở năm 2019, Mỹ Tâm vướng tin đồn hẹn hò bí mật với một chàng trai người Hàn có tên Kim Hak. Lúc bấy giờ, người hâm mộ lan truyền rất nhiều bức ảnh tình bể bình của nữ ca sĩ và “bạn trai tin đồn”. Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 1981 hoàn toàn kín tiếng và chưa lên tiếng trước những đồn đoán.

mỹ tâm và bạn trai Hàn

Mỹ Tâm và 1 thời gian hẹn hò với bạn trai Hàn

Mỹ Tâm đính chính mọi tin đồn không đúng về mình

Ngoài chuyện hẹn hò đã rất đau đầu, cô cũng không ít lần phải “khổ sở” vì tin đồn mang thai con đầu lòng do vòng 2 bất thường. Mỗi khi vô ý để lộ vòng 2 kém thon, cô nhanh chóng trở thành cái tên bị đem ra bàn tán khắp diễn đàn. Trước những nghi vấn này, mỹ nhân đều lên tiếng phủ nhận hoàn toàn không có thật. Cô cho biết sẽ thông báo chính thức với công chúng nếu thật sự có “tin vui”.

Mỹ Tâm

Cô lên tiếng về tin đồn mang thai

Qua những lời chia sẻ thật lòng, Mỹ Tâm cho công chúng thấy những góc nhìn đa chiều, quan điểm có chút phóng khoáng trong chuyện tình yêu. Dù ở bất kỳ mối quan hệ nào, người đẹp cũng rất nghiêm túc, chân thành với “người ấy”. Ngoài ra, cô cũng là một minh chứng giúp chị em giảm bớt chuyện áp lực về việc kết hôn, sinh con khi đã bước sang ngưỡng ngoài 40. Phụ nữ thời hiện đại nên độc lập, tự chủ tài chính và có sự nghiệp vững vàng để không bị áp lực quá nhiều vào việc kết hôn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button