Minh Hằng ở tuổi 36 có khối tài sản cực khủng cỡ nào?

Ca sĩ Minh Hằng là gương mặt khá quen thuộc với khán giả Việt. Ban đầu người đẹp xuất hiện với vai trò diễn viên, trải qua một số bộ phim đình đám và có chỗ đứng nhất định thì cô đã lấn sân sang con đường ca hát. Dù ở phương diện nào thì người đẹp cũng để lại ấn tượng tốt trong lòng người hâm mộ. Đặc biệt trong thời điểm Tết Quý Mão 2023, Minh Hằng tiếp tục gây bão với bộ phim điện ảnh Chị Chị Em Em.

Có thể bạn chưa đọc:

Minh Hằng

Minh Hằng ở tuổi 36 vừa xinh đẹp vừa giỏi giang

Minh Hằng sở khối bất động sản giá trị cao

Hoạt động nghệ thuật từ năm 16 tuổi, với sự nỗ lực không ngừng của bản thân thì đến hiện tại Minh Hằng đã có cho mình khối tài sản lớn. Nhờ nhan sắc xinh đẹp và độ nổi tiếng, người đẹp sinh năm 1987 được nhiều nhãn hàng mời làm gương mặt thương hiệu. Nhiều người còn ví von Minh Hằng như một “nữ hoàng quảng cáo” ở đất nước hình chữ S. Sau thời gian dài hoạt động, cát xê của Minh Hằng ở ngưỡng cao. Cùng với công việc buôn bán kinh doanh riêng, nữ diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ vì khối tài sản khủng ở tuổi 36.

Minh Hằng

Người đẹp ở trước cổng nhà check in sang chảnh

Nhà của Minh Hằng, Biệt thự Minh Hằng

Căn biệt thự trị giá 20 tỷ của người đẹp tọa lạc tại TP HCM

Minh Hằng

Cô còn sắm một chiếc đàn Piano trong nhà

Được biết, Minh Hằng hiện đang trong biệt thự tọa lạc tại TP HCM. Giá của căn căn nhà này lên đến triệu đô. Ngoài ra, nữ diễn viên còn có khối bất động sản giá thành đắt đỏ như căn hộ cao cấp 20 tỷ đồng ở trung tâm Sài Gòn. Đáng nói đó là khu đất sân vườn rộng 20 ngàn mét vuông ở Đồng Nai cô dùng để chăn nuôi và trồng trọt. Đây là nơi để Minh Hằng và gia đình nghỉ ngơi và giải trí mỗi dịp rảnh rỗi.

Minh Hằng sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu đáng mơ ước

Ngoài ra Minh Hằng còn gây “sốc” khi có hẳn bộ sưu tập đồ hàng hiệu. Nữ diễn viên đã dành riêng một căn phòng làm cho nơi chứa phụ kiện, trang phục tới từ nhiều nhãn hiệu đắt đỏ số một trên thế giới như Louis Vuitton, Chanel, Hermes, Gucci, D&G, Versace, Fendi, Balenciaga, Bottega Veneta…

đồ hiệu của Minh Hằng

Đồ hiệu của nữ diễn viên đến từ các thương hiệu nổi tiếng

Minh Hằng

Một trong những chiếc xế hộp mới tậu của người đẹp

Cô còn là một trong những sao sở hữu nhiều xế hộp đắt đỏ nhất nhì showbiz. Tháng 2/2021, người đẹp sắm xe Mercedes GLS 450 trị giá khoảng 5,5 tỷ đồng. Trước đó, ca sĩ từng đi bằng chiếc Porsche Panamera hơn 6 tỷ đồng và chiếc Lexus hơn 2,5 tỷ đồng.

Bấy nhiêu đó thôi đủ thấy đây là đại gia chính hiệu. Người hâm mộ đều rất khâm phục và ngưỡng mộ Minh Hằng. Hy vọng cô sẽ tiếp tục chinh phục được những ước muốn của bản thân và có một cuộc sống hạnh phúc.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button