Lê Dương Bảo Lâm đưa “cục cưng” về dụ ông bà nội cho xin mảnh đất

Lê Dương Bảo Lâm đưa gia đình về quê thăm bố mẹ. Trong lúc cậu Út được ông bà nội cưng chiều thì Dương Lâm "tiện thể" xin mảnh đất.

Dịp Tết Nguyên đán 2023 vừa qua Lê Dương Bảo Lâm đã đưa các con của mình về quê thăm ông bà nội. Trên trang facebook, nam diễn viên hài đăng tải loạt ảnh kèm clip vui nhộn của các con khi ở bên cạnh ông bà. 

Có thể bạn chưa đọc:

Lê Dương Bảo Lâm, con trai Lê Dương Bảo Lâm

Ông bà nội tỏ ra rất vui mừng và cưng chiều cháu trai 

Lê Dương Bảo Lâm “dụ” mẹ ruột cho mảnh đất nhưng bất thành

Cụ thể, mới đây anh chia sẻ đoạn đoạn Clip cậu út được ông bà nội cưng chiều. Khi mẹ vắng nhà, cu cậu được ông nội bế bồng dỗ dành, bà nội thay quần áo và cho uống sữa, đi ngủ. 

Lê Dương Bảo Lâm, con trai Lê Dương Bảo Lâm

Cậu Út của Dương lâm được ông bà nội hết mực cưng chiều, chăm chút

Đáng nói, trong khi nói chuyện rôm rả với con, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ quay ra hài hước nói với ba mẹ mình cho đất cục cưng. “Bà nội, chừng nào bà cho đất Út Phin vậy? Bà nội lại lảng tránh rồi. Không có dễ bỏ qua chuyện này đâu, phải không Phin?”, Lê Dương Bảo Lâm khôi hài nói, trong lúc mẹ anh cũng dí dỏm quay sang thì thầm với Út Phin và nên tránh trả lời thắc mắc khó này.

mẹ Lê Dương Bảo Lâm

Nhận được câu hỏi của con trai, bà chỉ mỉm cười nhưng không trả lời

mẹ ruột Lê Dương Bảo Lâm

Con gái Dương Lâm cùng bà nội dọn dẹp nhà cửa

Không chỉ ghi lại khoảnh khắc đẹp đẽ của cậu con trai, Lê Dương Bảo Lâm cũng chia sẻ một vài hình ảnh cô con gái đang chăm chỉ tương trợ bà nội lau dọn nhà cửa. Hai con của nam danh hài chiếm được nhiều lời khen từ khán giả nhờ sự ngoan ngoãn và biểu cảm khuôn mặt khôi hài thừa hưởng từ bố.  

3 con của Lê Dương Bảo Lâm trở thành thu nhập chính của gia đình dịp tết

Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm khiến nhiều người bật cười khi công khai minh bạch “giao KPI” cho các con trong 3 ngày Tết phải kiếm về 75 triệu. “Còn 21 ngày nữa 3 trụ cột của gia đình, mùng 1, 2, 3… các tụi con ráng kiếm cho ba mẹ 75 triệu nha”, anh viết. 

con của Lê Dương Bảo Lâm

3 thiên thần nhí đều đáng yêu, khôi hài giống bố

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ nhờ có cuộc sống hạnh phúc, bình dị. Họ có 3 thiên thần nhỏ là Bảo Nhi 2018, Bảo Ngọc 2020 và cậu út Dĩ Kha mới chào đời hồi tháng 8/2022.

Nam diễn viên cùng tổ ấm nhỏ đang có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc

Cặp vợ chồng nam diễn viên rất yêu thương nhau, vô cùng chăm chút cho con cái. Anh không ngại chia sẻ về cuộc sống riêng tư của các thành viên trong gia đình với cộng đồng mạng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button