Man Utd lợi thế lớn trước trận gặp Barca, Ronaldo báo hại CLB Al Nassr

Man Utd sẽ có màn chạm trán cùng CLB Barcelona, tuy Qủy đỏ đang đứng trước lợi thế khi cầu thủ chạy cánh số 1 của đối thủ – Ousmane Dembele có thể bỏ lỡ cả hai trận play-off Europa League sắp tới vì bị chấn thương nghiêm trọng. Đây là cơ hội để MU châm ngòi nổ thắng lợi tại giải đấu. 

Trong khi Ronaldo bị chấn thương, Man Utd lại chiếm lợi thế

Cầu thủ chạy cánh số 1 của Barcelona bị chấn thương nặng

Trước trận đấu chạm trán Barcelona, Man Utd đón nhận tin vui khi đội hình có sự tham gia đầy đủ các cầu thủ trụ cột. Màn trình diễn vừa qua của Qủy đỏ tại Ngoại hạng Anh cũng được đánh giá cao. HLV Ten Hag đang tìm kiếm cơ hội để có thể đưa đội bóng phát triển lớn mạnh hơn nữa trên mọi đấu trường. 

Cầu thủ chạy cánh số 1 của CLB Barcelona – Ousmane Dembele bị chấn thương nặng ở đùi. Anh có thể bỏ lỡ cả hai lượt trận play-off Europa League với Man Utd. Đây là tín hiệu đáng mừng đối với đoàn quân HLV Ten Hag, khi loại được một đối thủ hàng đầu trong đội hình Barcelona. Cơ hội giành chiến thắng cũng đang tiến gần hơn bao giờ hết. 

Cầu thủ người Pháp đã bị buộc phải rời sân thi đấu trong chuyến làm khách trên sân của Ghana tại vòng 19 La Liga vừa qua. Đây được xem là một lợi thế lớn cho câu lạc bộ này khi mà Dembele chính là một trong những ngòi nổ nguy hiểm nhất của Blaugrana tính đến thời điểm hiện tại. 

Man Utd đang gặp nhiều lợi thế trước trận đấu gặp Barcelona
Man Utd đang gặp nhiều lợi thế trước trận đấu gặp Barcelona

Ronaldo chấn thương mắt cá chân sau trận thua Al Ittihad

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã ra sân thi đấu trong trận giao hữu gặp PSG và trận thua tỷ số 1-3 trước CLB Al Ittihad. Mặc dù thi đấu nỗ lực, nhưng sau 2 trận đấu anh vẫn chưa thể ghi được bàn thắng nào. Màn trình diễn của anh khiến CĐV Ả Rập cảm thấy thất vọng, thậm chí lên án. 

Người hâm mộ nơi đây mong chờ màn trình diễn của anh, nhưng không được như mong muốn. Đáng chú ý, Ronaldo đã bị các hậu vệ của đối thủ chăm sóc kỹ lưỡng và gặp phải chấn thương ngay mắt cá chân, khiến anh phải rời sân trong những bước đi chập chững. Hiện khả năng ra sân của anh trong trận đấu tiếp theo vẫn đang còn bỏ ngỏ. 

Sau khi chia tay Man Utd vì bất đồng quan điểm, cả hai không tìm được tiếng nói chung. Huyền thoại người Bồ Đào Nha quyết định gia nhập CLB Al Nassr với bản hợp đồng khủng, thu nhập lên tới 200 triệu USD mỗi năm. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, anh cũng cho biết mình đang hài lòng với cuộc sống hiện tại. 

Các cầu thủ Man Utd đạt thành tích ấn tượng tại Ngoại hạng Anh
Các cầu thủ Man Utd đạt thành tích ấn tượng tại Ngoại hạng Anh

Man Utd có nhiều mối quan tâm lớn tại Ngoại hạng Anh

Eriksen chống nạng và Lindelof được Inter theo đuổi

Cầu thủ 30 tuổi Eriksen đã phải nhận một pha vào bóng thô bạo từ cầu thủ Andy Carroll trong cuộc đụng độ tại FA Cup giữa câu lạc bộ Man Utd và Reading vào thứ Bảy tuần trước. Anh đã phải rời khỏi sân thi đấu vì bị chấn thương nặng, khả năng ra sân trong trận đấu tiếp theo cũng chưa thể chắc chắn được. 

Một điều quan trọng là HLV Ten Hag cùng các CĐV Man Utd chắc chắn sẽ không khỏi lo lắng sau khi cầu thủ Eriksen được phát hiện rời sân Old Trafford bằng nạng với nghi ngờ chấn thương nặng ở mắt cá chân. Điều này cũng đồng nghĩa với việc thiếu hụt một nhân tố cực kỳ quan trọng trong đội hình. 

Inter Milan được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với trung vệ Victor Lindelof của Qủy đỏ. Đội bóng Serie A đã để mất cầu thủ Milan Skriniar vào tay PSG khi hợp đồng của cầu thủ này sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Tuy vậy, Inter muốn có Lindelof nhưng phía Man Utd  không muốn bán. Họ cũng đang để mắt tới Tiago Djalo của Lille.

Man Utd được đánh giá cao hơn Barcelona tại Ngoại hạng Anh 
Man Utd được đánh giá cao hơn Barcelona tại Ngoại hạng Anh

Jadon Sancho sắp trở lại đường đua Ngoại hạng Anh 

Sancho đã phải ngồi băng ghế dự bị kể từ tháng 10 khi huấn luyện viên Erik ten Hag cho rằng anh không đủ thể lực và tinh thần để thi đấu trong mùa giải này. Cầu thủ 22 tuổi này chỉ mới luyện tập trở lại đầy đủ với đội một kể từ lần cuối ra sân gặp Chelsea 14 tuần trước. 

Nhưng trước trận đấu với CLB Reading tại FA Cup, HLV Ten Hag cho biết cầu thủ người Anh đã hồi phục tâm thể trí và sẵn sàng quay trở lại thi đấu đỉnh cao bất cứ lúc nào. Hàng loạt trụ cột phục hồi sức khỏe trước trận đấu diễn ra với Barcelona đã giúp Man Utd như hổ mọc thêm cánh và có thêm cơ hội giành chiến thắng. 

Man Utd đang cố gắng lấy lại phong độ trên đường đua tại Ngoại hạng Anh
Man Utd đang cố gắng lấy lại phong độ trên đường đua tại Ngoại hạng Anh

Man Utd đang có rất nhiều lợi thế trước trận đấu gặp CLB Barcelona, cầu thủ chạy cánh số một của đối thủ bị chấn thương chính là cơ hội tốt nhất để câu lạc bộ này ghi bàn. Qủy đỏ cũng đang được đánh giá cao hơn đối thủ về mọi mặt, tinh thần thi đấu, lực lượng và chiến thuật. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button