Minh Hằng bên chồng doanh nhân dịp sinh nhật, lần hiếm hoi đăng ảnh chồng

Minh Hằng đón sinh nhật cùng chồng trên du thuyền. Hiếm lần đăng ảnh chồng nhưng vẫn giấu mặt không lộ chính diện.

Nữ ca sĩ Minh Hằng đã kết hôn với chồng là doanh nhân được nửa năm nay. Dù đã kết hôn, nhưng người đẹp vẫn chưa từng công khai diện mạo của ông xã. Những lần hiếm hoi đăng ảnh thì cũng toàn là ảnh giấu mặt. Vì thế chưa lần nào cộng đồng mạng được chiêm ngưỡng chính diện khuôn mặt của ông xã Minh Hằng.

Có thể bạn chưa biết:

Minh Hằng, ca sĩ Minh Hằng

Nữ ca sĩ đón sinh nhật hạnh phúc cùng chồng doanh nhân

Minh Hằng cùng lúc đón tin vui mang thai và sinh nhật chồng

Minh Hằng cũng đang là gương mặt sáng trong làng giải trí. khi liên tục xuất hiện và để lại ấn tượng. Nhất là trong bộ phim chiếu rạp “Chị Chị Em Em 2” mới ra mắt cách đây không lâu. Người đẹp vừa thành công trong sự nghiệp lại có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Minh Hằng, ca sĩ Minh Hằng

Cô khoe nhan sắc xinh đẹp trong buổi tiệc

Tối ngày 3/3, Minh Hằng cùng chồng tổ chức sinh nhật trên du thuyền. Nhân ngày đặc biệt, nữ ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh của nửa kia, mặc dù thế vẫn giấu khuôn mặt trực diện. Dù đang mang thai, nữ ca sĩ vẫn lên đồ sang trọng, khoe nhan sắc rạng rỡ. Buổi tiệc sinh nhật chồng người đẹp còn có thêm sự tham gia của bạn bè người thân của hai vợ chồng.

Minh Hằng, ca sĩ Minh Hằng

Buổi tiệc có sự góp mặc của bạn bè, người thân của hai vợ chồng

Cũng trong tối ngày 3/3, Minh Hằng hạnh phúc thông báo cho cả mạng xã hội biết rằng mình đã mang thai con đầu lòng. Cô vui sướng khi sắp lên chức làm mẹ. Dí dỏm tạo cả một “ĐƠN XIN LÀM BỐ” cho chồng cầm và chụp ảnh.

chồng Minh Hằng

Chồng người đẹp cũng hạnh phúc khi sắp lên chức “bố”

Minh Hằng, ca sĩ Minh Hằng

Sau hơn nửa năm kết hôn, cặp đôi đón tin vui khi cô mang thai

Thông tin Minh Hằng mang thai con đầu lòng thu hút sự chú ý của dân mạng. Dưới bình luận nhiều sao Việt và người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến cô. Nhóm bạn thân là Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh cũng chụp ảnh chung và chúc mừng cô đã gia nhập hội mẹ bỉm sữa. Hiện tại, vì mới mang thai nên có thể danh tính của em bé chưa biết.

Minh Hằng, ca sĩ Minh Hằng

Hội bạn thân chúc mừng người đẹp gia nhập hội bỉm sữa

Trước đó, nhiều lần nữ ca sĩ vướng tin đồn bầu bì vì lộ vòng 2 to bất thường. Bên cạnh đó, cô cũng thường dùng túi hiệu để khéo che vòng 2. Ở những tháng đầu thai kỳ, cô vẫn thoải mái diện đồ cắt xẻ, thể hiện sự trẻ trung, dạng ngời.

Minh hằng

Cô từng vướng tin đồn mang thai nhưng không lên tiếng giải thích

Thời gian qua, Minh Hằng liên tục nhận được tin vui cả trong cuộc sống lẫn sự nghiệp và hôn nhân. Khán giả cũng rất vui mừng trước sự hạnh phúc của nữ ca sĩ, mong cô luôn xinh đẹp và giữ được phong độ như hiện tại.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button