Midu lên đồ khoét xẻ táo bạo trong sự kiện thần thái xinh đẹp xuất thần

Dù đã bước sang tuổi 33 nhưng Midu chính là biểu tượng quý cô độc thân khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi không chỉ xinh đẹp mà còn giàu có.

Midu được gọi là “ngọc nữ” từ lâu bởi sở hữu phong cách ăn mặc kín đáo, xinh đẹp tinh tế. Nhưng dường như cô nàng đang dần thoát mác ngọc nữ khi liên tục xuất hiện trong các sự kiện với những bộ đồ khoét xẻ táo bạo. Dù đã bước sang tuổi 33 nhưng Midu chính là biểu tượng quý cô độc thân khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi không chỉ xinh đẹp mà còn giàu có.

Có thể bạn chưa đọc:

hot girl Midu, diễn viên Midu

Cô nàng trong bộ cánh như một nàng công chúa, sexy quyến rũ

Midu đổi phong cách ăn mặc xóa mác “ngọc nữ”

Trên trang cá nhân, Midu vừa đăng tải bộ ảnh lên đồ thời thượng đi dự sự kiện. Qua hình ảnh, hot girl khoác trên mình set đồ thiết kế bồng bềnh công chúa. Điểm nhấn chính là chiếc áo chỉ che phía trước còn sau lưng hở nhiều, khoe làn da trắng mịn, thon thả. Có thể thấy cô nàng ngày càng bùng cháy và táo bạo trong gu ăn mặc. 

Midu

Hot girl mang thần thái cuốn hút vạn người mê

Cô ngày càng thể hiện vị thế của mình trong showbiz, khẳng định bản thân không thua kém hot girl nào. Sự xuất hiện của Midu nhiều lần trở thành tâm điểm của truyền thông khi liên tục lột xác ngoạn mục.

diễn viên Midu

Khéo léo tạo hình khoe body chuẩn, vóc dáng thon gọn

Từ hình ảnh một “ngọc nữ” với vẻ đẹp thướt tha và kiều diễm, bây giờ Midu lại quay ngoắt với phong cách sexy quyến rũ. Dù với phong cách nào thì người đẹp cũng đều thành công chiếm được cảm tình. Nhờ chế độ ăn uống luyện tập nghiêm túc nên Midu sở hữu vòng eo 54cm, số đo 3 vòng cân xứng.

midu

Midu khoe trọn tấm lưng trắng trẻo trong bộ cánh khoét xẻ táo bạo

Điểm đẹp nhất chính là gương mặt của cô, bao năm nay khuôn mặt ấy không có dấu hiệu già đi. Chỉ thấy được sự lão hóa ngược khiến nhan sắc cô ngày càng thăng hạng giúp cô chinh phục khán giả.

diễn viên Midu

Ngay cả ngày thường cô cũng có phong cách ăn mặc sexy, thiếu vải

Midu không chỉ xinh đẹp mà còn là tay chơi bất động sản khét tiếng

Bên cạnh đó, Midu đẹp không có góc chết chính vì vậy bất chấp camera thường. Cô là mỹ nhân nói không với nỗi sợ chụp lén, vì dù có chụp ở góc độ nào cô nàng vẫn xinh đẹp xuất thần.

Midu

Hotgirl 33 tuổi không chỉ xinh đẹp mà còn giàu có

Giờ đây, Midu đang làm giảng viên của một trường đại học danh tiếng. Dù trước đó cô có cống hiến nhiều cho nghệ thuật nhưng hiện tại đã rút dần khỏi showbiz. ít tham gia vào các chương trình, sự kiện và đóng phim. Thay vào đó là cô tập trung làm giảng viên và đầu tư vào bất động sản. Cô là một tay chơi đầu tư bất động sản, trên trang cá nhân cô thường xuyên update những khoảnh khắc “chốt đơn” sặc mùi tiền. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button