Midu Và Harry Lu Sau 6 Năm Đóng Phim Chung Giờ Có Cuộc Sống Ra Sao?

Midu và Harry Lu ấn tượng với khán giả từ bộ phim "4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu". Sau bộ phim đó cả hai dính tin đồn phim giả tình thật. Tuy nhiên cả hai đã đính chính rằng chỉ là bạn bè chứ không có quan hệ yêu đương.

Midu và Harry Lu ấn tượng với khán giả từ bộ phim “4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu”. Sau bộ phim đó cả hai dính tin đồn phim giả tình thật. Tuy nhiên cả hai đã đính chính rằng chỉ là bạn bè chứ không có quan hệ yêu đương.

Có thể bạn chưa đọc:

Mới đây, Harry Lu về nước và có cuộc hội ngộ với Midu sau một thời gian dài xa cách. Trong ảnh chia sẻ, cặp đôi diễn viên dù đều đã bước qua tuổi 30 nhưng vẫn trẻ trung, vui tươi.

midu và hary lu

Midu và Harry Lu từng đóng phim chung và vướng tin đồn yêu nhau

Năm 2016, Midu và Harry Lu cùng đóng chung bộ phim 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu. Vì khá thân thiết qua cử chỉ hành động nên dính tin đồn yêu nhau, nhưng họ đã đính chính lại rằng không phải.

Midu Hiện Tại Độc Thân Ở Tuổi 33 Sở Hữu Gia Tài Bạc Tỷ

Thế hệ 9x có lẽ ít ai không biết đến Midu. Người đẹp thuộc thế hệ hot girl đời đầu. Khi dấn thân vào con đường nghệ thuật, Midu nhanh chóng được ghi nhận và nhanh chóng làm lên tên tuổi. Sau bộ phim đầu tiên đóng chung Harry Lu và Midu cùng tham gia bộ phim “Thiên mệnh anh hùng” của đạo diễn Victor Vũ. Nhân vật Midu trong phim tạo hình cổ trang làm hài lòng khán giả khi vừa trong sáng lại vừa có nét bướng bỉnh cùng sự nhập tâm trọn vẹn.

midu trong phim thiên mệnh anh hùng

Midu trong vai diễn “thiên mệnh anh hùng”

Sau đó, nữ diễn viên Midu vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê diễn xuất. Đồng thời tập trung thêm cả việc kinh doanh. Rồi cô trở thành giảng viên 1 trường đại học danh tiếng tại TPHCM, cô là giảng viên ngành Thiết kế.

midu, giảng viên midu, diễn viên midu

Nữ diễn viên vấn độc thân ở tuổi 33 nhưng sở hữu khối tài sản đáng nể

Nữ diễn viên trước đây từng có chuyện tình đẹp với thiếu gia Phan Thành. Nhưng sau đó lại chia tay vì xuất hiện kẻ thứ 3. Sau vụ ồn ào, người đẹp chỉ tập trung cho sự nghiệp. Hiện tại, Midu có đủ mọi thứ trong tay, công việc thuận lợi, nhiều bất động sản. Khi đề cập tới chuyện tình cảm, cô chia sẻ rằng chỉ mong chờ gặp được một người đàn ông tâm đầu ý hợp chứ không quan trọng quá vấn đề tài chính.

Harry Lu Gặp Tai Nạn Nghiêm Trọng Phải Trải Qua Hơn 20 Ca Mổ

Harry Lu đang trên đà phát triển sự nghiệp, được khán giả vô cùng yêu mến và coi như một năm thần của làng điện ảnh. Nhưng bất ngờ ập đến, vụ tai nạn vào năm 2017 khiến bộ mặt của năm diễn viên bị biến dạng. Tại nạn khiến anh gãy xương mũi, xương mặt lệch khỏi vị trí ban đầu. Điều đó khiến anh phải phẫu thuật, sau 60 giờ phẫu thuật anh may mắn sống sót.

diễn viên harry lu, Harry Lu gặp tai nạn

Harry Lu may mắn sống sót sau tai nạn khủng khiếp

Sau đó, gia đình Harry Lu đưa anh sang Đài Loan để điều trị, đó mặt bị phá hủy nên anh phải trải qua hơn 20 ca mổ để tái tạo lại gương mặt. Anh từng chia sẻ: “Bác sĩ phải làm lại xương mắt và xương hàm vì xương thật đã bị vỡ nát, không còn nguyên vẹn để chống đỡ được bất cứ thứ gì. Bây giờ, dưới da tôi toàn là kim loại”.

diễn viên harry lu

Harry Lu hoạt động nghệ thuật ở Đài Loan có nhiều thăng tiến

Sau phẫu thuật thành công, anh chăm chỉ hoạt động trong giới showbiz ở Đài Loan. Anh được ghi nhận là diễn viên sáng giá, nhận được khá nhiều lời mời của các nhãn hàng. Tại Việt Nam anh cũng có nhận được lời mời tham gia một số chương trình. 

Sau nhiều ca phẫu thuật, Harry Lu chẳng còn vẻ điển trai như trước. Khuôn mặt cứng đơ và không tự nhiên. Nhưng với anh sống sót và quay lại nghệ thuật được đã là may mắn lắm rồi.

harry lu

Ngoại hình của nam diễn viên có phần thô cứng do phẫu thuật

Hiện tại, Harry Lu sống một mình tại Đài Loan, vì sức khỏe đã ổn định nên anh có cơ hội trở lại Việt Nam để thăm bạn bè, đồng nghiệp nhưng chưa có kế hoạch tái xuất lại showbiz Việt.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button