Ngô Kiến Huy Lỡ Miệng Nói Đùa Mất Ngay 10 Chỉ Vàng Cho Sam

Giờ 10 chỉ vàng hơi ít, chắc phải tăng lên mới được. Ai cũng biết anh Huy giàu mà, 10 chỉ không hợp lý đâu.

Sam mới được bạn trai cầu hôn và dự tính sang năm sẽ kết hôn. Thông tin này đã gây chú ý với cộng đồng mạng, sau tin tức đó người đẹp cũng gặp gỡ báo chí và cho biết về những dự định sắp tới. Khi nói chuyện cô hài hước nhắc đến Ngô Kiến Huy – người anh thân thiết đã chơi cùng nhau hơn 20 năm. Theo thông tin cô chia sẻ thì được biết, ngày trước Ngô Kiến Huy có nói rằng sẽ tặng Sam 10 chỉ vàng khi cô lấy chồng. Nhưng đến thời điểm hiện tại, cô cho rằng số vàng đó quá ít.

Có thể bạn chưa đọc:

Sam được cầu hôn, sam sắp kết hôn

Sam được bạn trai cầu hôn và sẽ kết hôn vào năm sau

Sam Chê 10 Chỉ Vàng Anh Ngô Kiến Huy Tặng Là Ít, Tính Đòi Tăng Thêm

Nữ diễn viên nói: “Ngày trước anh Huy có nói đùa với Sam như vậy, nhưng bây giờ phải là thật chứ. 

Giờ 10 chỉ vàng hơi ít, chắc phải tăng lên mới được. Ai cũng biết anh Huy giàu mà, 10 chỉ không hợp lý đâu. Ngoài việc hoạt động nghệ thuật thuận lợi, anh còn có công việc kinh doanh đang lên như diều gặp gió, mở nhiều dự án lớn chắc mọi người đã biết trên mạng và cả những dự án khác mà mọi người không biết đó”.

Với một người nhiều tài sản đến như vậy, cộng với mối quan hệ anh em chơi thân hơn 20 năm, đáng mặt làm anh thì ổng nên tặng 2 cây vàng. 2 cây vàng không là gì so với khối tài sản của ổng đâu”.

Diễn viên Sam, Sam, Ngô Kiến Huy

Sam cho rằng Ngô Kiến Huy mừng cưới 10 chỉ vàng là hơi ít

Đồng thời trong cuộc nói chuyện Sam cũng chia sẻ về phản ứng của Diệu Nhi khi biết cô sắp lấy chồng. Theo đó, trong đám cưới của Diệu Nhi, cô đã bắt được hoa cưới của cô dâu. Nhờ đó mà có vía sớm theo chồng. Khi biết tin, Diệu Nhi đã nhắn tin cho Sam chúc mừng. Đôi bạn còn trao đổi rất nhiều việc về đám cưới nên tổ chức ra sao, chuẩn bị thế nào. Nhưng cả hai hẹn nhau một buổi gặp gỡ riêng, bởi thời điểm hiện tại là cuối năm rất bận.

Ngô Kiến Huy Tặng Cô Em Thân Thiết 10 Chỉ Vàng Khi Lên Xe Hoa

Trước đó, Ngô Kiến Huy đã tiết lộ thời gian diễn ra đám cưới của Sam và bật mí quà cưới của mình dành cho Sam. Theo đó, nam ca sĩ cho biết vào năm sau Sam sẽ lên xe hoa, tuy nhiên chưa có ngày tổ chức cụ thể. Người anh em tốt Ngô Kiến Huy cũng sẽ chuẩn bị 10 chỉ vàng để mừng cho Sam vào ngày cưới.

Sam và ngô kiến huy, ngô kiến huy mừng cưới sam 10 chỉ vàng

Chỉ nói bông đùa, Ngô Kiến Huy mất ngay 10 chỉ vàng cho cô em thân thiết

Nam ca sĩ chia sẻ: “Huy có lỡ miệng với Sam là: ‘Khi nào em lấy chồng thì anh tặng cho 10 chỉ vàng’. Lúc đó Sam nói với Huy là chưa nghĩ đến chuyện kết hôn, bởi còn đang ham việc và vướng bận nhiều dự án bất động sản. Đùng một cái thông báo ‘anh ơi năm sau em lấy chồng’. Nên sắp tới Huy cũng chuẩn bị 10 chỉ mừng cưới Sam, nhưng còn tùy vào vật giá leo thang như thế nào rồi mới tính phương án khác”.

Quả là tình em tốt, với giá vàng hiện tại thì 10 chỉ vàng không hề rẻ. Tuy nhiên, với tình bạn giữa hai người và so với gia tài của Ngô Kiến Huy thì số vàng đó chẳng thể làm khó anh.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button