Diệp Lâm Anh được gặp lại con trai sau ly hôn: “Xót xa thấy con nhẹ cân”

Tâm sự của một người mẹ phải xa cách với con của mình sau khoảng thời gian dài khiến nhiều người đồng cảm.

Mới đây, mẹ trẻ Diệp Lâm Anh đã đăng tải một khoảnh khắc đưa nhóc tỳ Bboy đi chơi, cô kèm theo chú thích đầy tự sự và tâm trạng rằng, con trai Bboy nhẹ cân quá, cậu bé vừa muốn treo lên dây để bay ngược lên trời.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, tài khoản facebook của Bboy đang được Diệp Lâm Anh quản lý.

Mẹ trẻ cũng tiết lộ, cô rất muốn con trai được tham gia trò chơi, tuy nhiên Bboy chỉ có thể đứng nhìn các bạn vì độ tuổi của cậu bé chưa đủ điều kiện tham gia. Nhìn thấy ánh mắt khao khát của con trai khi chỉ có thể đứng ở dưới còn mọi người thì thoải mái vui chơi khiến Diệp Lâm Anh nghẹn ngào thương con.

Vừa qua, chiều 2/12, TAND quận 1 (TP.HCM) đã mở phiên tòa xét xử án ly hôn giữa vợ chồng Diệp Lâm Anh và Phạm Nghiêm Đức. Phiên tòa được xét xử kín, kết quả Diệp Lâm Anh được quyền nuôi con gái còn con trai thì do bên nội và chồng cũ của cô chăm sóc.

Dù rất muốn nuôi cả hai con để các con không bị chia rẽ và thiếu thốn tình cảm gia đình nhưng trước pháp luật, Diệp Lâm Anh đành bất lực. Trước toà nữ diễn viên đã cố gắng trình bày và đưa các tài liệu liên quan chứng minh cô đủ khả năng kinh tế và thời gian để chăm sóc hai con, tuy nhiên phía chồng cũ Phạm Nghiêm Đức cho rằng Diệp Lâm Anh là người nổi tiếng hoạt động trong showbiz nên bận rộn và không thể dành thời gian chăm sóc các con nhỏ. Vì thế Diệp Lâm Anh đã mất quyền nuôi con trai.

Trước đó, cả hai đã trải qua 3 lần hoà giải liên quan đến vấn đề phân chia tài sản, quyền nuôi con, tuy nhiên không đạt được tiếng nói chung.

Hiện tại, Diệp Lâm Anh vẫn chưa thể nguôi ngoai và cô rất thất vọng khi không thể nuôi con trai, mong muốn của nữ diễn viên vẫn là được chăm sóc cả hai con để hai bé không bị chia cắt.

Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức từng là cặp đôi ngọt ngào nhất nhì showbiz khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thiếu gia Nghiêm Đức từng chuẩn bị một màn cầu hôn vô cùng lãng mạn dành cho Diệp Lâm Anh và cả hai kết hôn vào năm 2018, hạnh phúc chẳng được bao lâu thì cuối năm 2019, hôn nhân cả nữ diễn viên bắt đầu gặp lục đục, cô đã cố gắng hàn gắn mối quan hệ nhưng bất thành. Năm 2022, Diệp Lâm Anh biết được chồng mình ngoại tình, vụ việc xôn xao một thời gian và cái kết là ly hôn.

Diệp Lâm Anh hiện tại đang chăm sóc con gái, cô có thể gặp con trai theo quy định nhưng mong muốn sâu thẳm của người mẹ là được đoàn tụ với cả hai con của mình. Theo đó, mẹ trẻ cho biết sẽ đấu tranh giành quyền nuôi con đến cùng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button