Mathew Leckie xuất sắc đưa Úc vào vòng 16 đội World Cup 2022

Bàn thắng xuất sắc của Mathew Leckie đưa Úc vào vòng 16 đội World Cup 2022

Mathew Leckie xuất sắc đưa Úc vào vòng 16 đội World Cup 2022 Úc đã loại ngựa đen Đan Mạch khỏi World Cup với chiến thắng 1-0, giành vị trí thứ hai ở bảng D tại World Cup 2022 khi đánh bại Đan Mạch nhờ bàn thắng trong hiệp hai của Leckie. Đan Mạch đã chơi tốt hơn trong hiệp một nhưng ít có cơ hội ghi bàn và bước vào giờ nghỉ giải lao mà không tìm được cơ hội đột phá. Úc thay người ở hiệp một, thay Craig Goodwin bằng Keanu Baccus, và đã cải thiện nhiều trong 45 phút thứ hai.

Mathew Leckie xuất sắc đưa Úc vào vòng 16 đội World Cup 2022

Khi tin tức lan truyền khắp sân vận động rằng Tunisia đã dẫn trước một cách bất ngờ trước Pháp trong trận đấu khác của bảng, điều đó có nghĩa là Úc phải thắng, Socceroos càng quyết tâm đánh nhanh thắng nhanh với Đan Mạch, cuối cùng Leckie ghi một bàn thắng đẹp mắt để giành ba điểm quan trọng.

Mathew Leckie xuất sắc đưa Úc vào vòng 16 đội World Cup 2022

Leckie của Úc sẽ chiếm mọi hào quang sau khi ghi một bàn thắng xuất sắc vào giờ phút quyết định. Tiền đạo này đã thể hiện tốc độ tuyệt vời và căn thời gian chạy quá tốt để bắt được một đường chuyền. Leckie sau đó xoay người Joakim Maehle từ trong ra ngoài trước khi tung ra một cú sút qua khung thành và vượt qua pha đổ người tuyệt vọng của thủ môn Kasper Schmeichel. Đó là bàn thắng thứ 14 của Leckie cho đội tuyển quốc gia và cũng là một trong những bàn thắng quan trọng nhất của anh, đảm bảo cho Socceroos một suất vào vòng loại trực tiếp.

Mathew Leckie xuất sắc đưa Úc vào vòng 16 đội World Cup 2022

Australia sẽ đấu với đội thắng bảng C ở vòng 16 đội. Ba Lan đứng đầu bảng trước lượt trận cuối cùng nhưng Argentina Ả Rập Xê Út vẫn có thể về nhất.

Bài viết gợi ý: 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button