Mắt cá chân Messi sưng to, CĐV Argentina lo sốt vó

Trước thềm trận gặp Saudi Arabia lúc 17h ngày 23/11, Lionel Messi đã khiến người hâm mộ ĐT Argentina âu lo với hình ảnh mắt cá chân bị sưng to. Tuy nhiên, may mắn thay sự thật phía sau giúp tất cả NHM thở phào.

Lionel Messi trong một buổi tập với ĐT Argentina
Lionel Messi trong một buổi tập với ĐT Argentina

Vào lúc 17h00 ngày 22/11 (theo giờ Việt Nam), tuyển Argentina sẽ có trận ra quân tại World Cup 2022 trước đại diện Tây Á là Saudi Arabia. Trong trận đấu này Ả Rập Xê Út yếu hơn nhiều về mọi mặt, đại diện Nam Mỹ đương nhiên sẽ hướng tới 3 điểm trọn vẹn.

Tin bài liên quan:

Lionel Messi khiến người hâm mộ lo lắng vì mắt cá chân sưng to

Điều đáng chú ý, Messi khiến người fan hâm mộ âu lo với hình ảnh mắt cá chân sưng to. Điều này đã làm không ít người lo ngại về khả năng thủ quân Argentina sẽ gặp chấn thương trong trận ra quân đầu tiên.

Tuy nhiên, sự thật đằng sau bức hình ấy đã giúp tất cả mọi người thở phào. Theo tiết lộ từ phía truyền thông Argentina, việc mắt cá chân sưng to vốn dĩ là do Messi  sử dụng một loại đệm ở gần mắt cá chân. Điều này có thể nói sẽ giúp cho siêu sao 35 tuổi hạn chế được các chấn thương và tạo ra cảm giác thoải mái nhất khi di chuyển.

Mắt cá chân sưng to của Messi chỉ là do tấm đệm ở chân mà thôi

Đây là dụng cụ mà Lionel Messi luôn mang theo trước mỗi trận đấu hoặc trong nhiều buổi tập. Điều đáng chú ý đó là tại buổi tập ngày 21/11 vừa qua, cánh truyền thông đã chụp được bức hình mắt cá chân El Pulga hoàn toàn bình thường sau khi Messi tháo tấm đệm ở chân.

Như vậy, hoàn toàn không có chuyện Messi gặp chấn thương hay có bất cứ vấn đề nào trước trận đấu với Saudi Arabia. Điều này giúp cho fan hâm mộ đội bóng xứ Tango yên tâm với tình hình hiện tại.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button