Lisandro Martinez Là Cầu Thủ Hay Nhất Tháng 9 Của Man Utd

Lisandro Martinez đã nhận được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Man Utd khi chỉ mới thi đấu vài trận và có được màn trình diễn nổi bật trước Liverpool và Southampton.

Martinez-cau-thu-hay-nhat-thang-cua-Man-Utd
cầu thủ hay nhất tháng của Man Utd

Một trong những bản hợp đồng mùa hè, Lisandro Martinez đã nhận giải thưởng Cầu Thủ Xuất Sắc Nhất Tháng Man Utd

Tuyển thủ Argentina đã có cuộc cạnh tranh cho giải thưởng đầu tiên của giải đấu từ các hậu vệ đồng hương Raphael Varane và Tyrell Malacia, nhưng trung vệ với lối chơi chắc chắn đã đứng đầu với 84% với số phiếu bầu chọn Cầu Thủ Xuất Sắc Nhất Tháng được bầu chọn.

martinez-dung-dau-voi-84%-so-phieu-binh-chon

Lisando Martinez đứng đầu với 84% số phiếu bầu chọn
Tinh thần quyết tâm được thể hiện bởi cầu thủ người Argentina trong trận đấu với Liverpool tại Old Trafford khiến anh trở thành một cầu thủ được người hâm mộ yêu thích, và anh có những số liệu thống kê ấn tượng cho màn trình diễn của mình. Những pha phòng ngự và tấn công ấn tượng giúp Man United giành trọn 3 điểm trước đối thủ vùng Merseyside.

Martinez đang xây dựng mối liên kết phòng ngự chắc chắn với Varane, ở trung tâm, và Malacia ở bên trái hàng thủ, và điều đó đã giúp Man Utd giữ sạch lưới sân khách đầu tiên ở Premier League kể từ tháng 12 năm ngoái.

Lisandro Martinez là hậu vệ đầu tiên giành được giải thưởng từ khi Luke Shaw nhận được danh hiệu này hai lần liên tiếp vào tháng 2 và tháng 3 năm 2021.

Đây cũng là lần đầu tiên một bản hợp đồng mới nhận giải thưởng trong tháng đầu tiên của họ với câu lạc bộ kể từ khi cựu cầu thủ chạy cánh của Quỷ Đỏ, Daniel James trở lại vào tháng 8 năm 2019 – một minh chứng cho sự cố gắng, nỗ lực của Lisandro sau khi anh chuyển đến từ Ajax.

 

Martinez-giai-thuong-nay-hoan-toan-xung-dang-voi-no-luc-cua-Lisandro-Martinez
Giải Thưởng này hoàn toàn xứng đáng với nỗ lực của Lisandro Martinez

Liên kết trung vệ của Martinez, Varane đã nhận được 6% phiếu bầu, trong khi Malacia giành được 10% sau khởi đầu ấn tượng của anh ấy tại United.

Xin chúc mừng Lisandro vì đã nhận được giải thưởng Cầu Thủ Xuất Sắc Nhất đầu tiên tại Man Utd.

Giới Thiệu Trang Trực Tiếp Bóng Đá Số 1 Việt Nam – Socolive

Socolive là chuyên trang trực tuyến hàng loạt các giải bóng đá trực tiếp siêu mượt, mang đến những trải nghiệm chất lượng nhất cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Socolive luôn cập nhật nhanh chóng các thông tin mới nhất về thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.

Nếu bạn đang tìm một nơi để xem Ngoại Hạng Anh với hình ảnh căng đét thì đừng bỏ qua Socolive nhé! Tất tần tật các trận đấu đỉnh cao nhất đều có tại đây.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button