HLV Sporting Lisbon Xem Xét Từ Chức Nếu CLB Cố Gắng Tuyển Mộ Ronaldo

Theo The Times – Trang tin báo Anh, HLV Ruben Amorim phản đối gay gắt và tuyên bố sẽ xem xét từ chức nếu Sporting Lisbon ký hợp đồng với tiền đạo Cristiano Ronaldo

Tin liên quan:

Mối Quan Hệ Giữa HLV Ruben Amorim và CLB Sporting Lisbon Rạn Nứt

Vốn bất bình với kế hoạch chuyển nhượng của CLB, Amorim hoàn toàn không hài lòng khi đội bóng bán Joao Palinha cho Fulham với giá 20 triệu USD và Matheus Nunes cho Wolves với giá hơn 45 triệu USD. Việc đội hình bị xáo trộn đã khiến Sporting có một khởi đầu khá tệ hại với chỉ vỏn vẹn bốn điểm qua bốn vòng và hiện đứng thứ 13 tại giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Tại Champions League khởi tranh vào tuần sau, Sporting nằm ở bảng D, xếp chung bảng với nhà vô địch Europa League Eintracht Frankfurt, Tottenham và Marseille.

HLV Ruben Amorim đe doạ từ chức nếu CLB Sporting cố gắng tuyển dụng CR7
HLV Ruben Amorim đe doạ từ chức nếu CLB Sporting cố gắng tuyển dụng CR7

Amorim nắm quyền dẫn dắt Sporting Lisbon từ tháng 3/2020, giúp họ thoát khỏi khủng hoảng, xây dựng lối chơi đa bản sắc và kịp vươn lên dành vị trí thứ tư tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, mới chỉ 37 tuổi, anh được xem như là công thần của đội bóng.

Sang mùa đấu tiếp theo, lần đầu tiên sau 19 năm, Sporting đã vô địch Bồ Đào Nha dưới sự cầm quân của HLV trẻ tuổi. Ở mùa 2021-2022, dù thất bại trong việc bảo vệ danh hiệu quốc nội, Amorim vẫn gây ấn tượng mạnh khi đưa Sporting vào vòng 1/8 Champions League. Ông thậm chí được đề cử làm ứng viên HLV Man Utd khi CLB Anh tìm người thay thế Ralf Rangnick.

Ronaldo Muốn Trở Lại CLB Sporting Lisbon – Giọt Nước Tràn Ly?

Theo trang CaughtOffside đăng tin Ronaldo đã đạt thỏa thuận tái hợp với Sporting. Thậm chí, thoả thuận đàm phán giữa hai bên đã hoàn thiện tới 99%, và Sporting đã chuẩn bị cho ngày quay trở lại của Ronaldo trong nhiều tuần. Cristiano Ronaldo trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Sporting, đứng trong đội ngũ của CLB trong mùa giải 2002-2003 trước khi cập bến Man Utd.

Ronaldo trong màu áo đội tuyển Sporting Lisbon
Ronaldo trong màu áo đội tuyển Sporting Lisbon

Vào mùa hè năm ngoái, Ronaldo từng được cho rằng có khả năng sẽ trở lại Sporting khi trải qua thời gian không mấy êm ả tại CLB Juventus. Lúc đó, người đại diện của CR7 Jorge Mendes đã công khai bác bỏ tin đồn này. Ông nói: “Ronaldo đã công khai anh rất lấy làm tự hào khi Sporting giành được chức vô địch Bồ Đào Nha. Nhưng theo kế hoạch hiện tại của Ronaldo không có Bồ Đào Nha”.

Ronaldo được giới truyền thông cho rằng anh ấp ủ mong muốn ra đi từ đầu tháng 7, điều đó cũng thể hiện rõ hơn khi anh vắng mặt trong chuyến du đấu của Man Utd ở Thái Lan và Australia trong 17 ngày vì “lý do gia đình”. Tuy nhiên, mong muốn của anh có vẻ không được thuận lợi cho lắm khi CR7 không tìm được bến đỗ mới và lần lượt bị Barca, PSG, Atletico, Dortmund Real, Bayern, Chelsea,  và Marseille từ chối.

Ronaldo và HLV Ten Hag khá căng thẳng sau trận thua 0-4, anh thậm chí còn không giao lưu với khán giả
CR7 và HLV Ten Hag khá căng thẳng sau trận thua 0-4, anh thậm chí còn không giao lưu với khán giả

Theo tờ Mundo Deportivo – Tây Ban Nha, CR7 vẫn giữ nguyện vọng rời Man Utd – đội chỉ tham gia Europa League mùa này. Người đại diện Mendes rất bận rộn và lo lắng tìm ngôi nhà mới cho chàng tiền đạo Tây Ban Nha trong những ngày cuối của mùa chuyển nhượng nhằm thoã mãn yêu cầu của thân chủ.

Liệu Sporting Lisbon có phải là bến đỗ mới của CR7 không khi người cầm quân của CLB – HLV Ruben Amorim đã từ chối anh phũ phàng thậm chí đến mức đe doạ từ chức?

Link xem các trận Ngoại Hạng Anh siêu mượt, không quảng cáo: socolive1.tv

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button