Arsenal – Ba huyền thoại được đề cử cho vụ chuyển nhượng vĩ đại nhất Premier League mọi thời đại

Thierry Henry, Dennis Bergkamp và Patrick Vieira đang tranh giành danh hiệu chuyển nhượng vĩ đại nhất Premier League mọi thời đại của Arsenal … nhưng ai là vụ chuyển nhượng tốt nhất Premier League từ trước đến nay ?

arsenal

Arsenal đã có một kỳ chuyển nhượng Premier League ấn tượng, chúng tôi đang giải quyết một câu hỏi đang được đặt ra là trong 30 năm của bóng đá Premier League, ai là vụ chuyển nhượng vĩ đại nhất lịch sử Arsenal?

Kỷ niệm ngày thành lập Premier League, Arsenal có ba đề cử trong số 30 đề cử vụ chuyển nhượng vĩ đại nhất lịch sử là Thierry Henry, Dennis Bergkamp và Patrick Vieira.

Dennis Bergkamp là bản hợp đồng đầu tiên của Bruce Rioch với tư cách là huấn luyện viên và có thể là thời điểm huy hoàng duy nhất trong nhiệm kỳ của anh ấy. Với giá 7,5 triệu bảng, Rich đã phá kỷ lục trước đó của Arsenal với 5 triệu bảng và giới thiệu cho Pháo Thủ người có hai bàn thắng trong mùa giải vẫn được đánh giá là hai trong số những chân sút hay nhất trong lịch sử  Premier League.

arsenal-Dennis-Bergkamp-hai-trong-so-nhung-chan-sut-hay-nhat-trong-lich-su-Premier-League.
Dennis Bergkamp hai trong số những chân sút hay nhất trong lịch sử Premier League.

Bất chấp những nghi ngờ về tài năng của anh ấy, Arsene Wenger rõ ràng đã nhìn thấy điều gì đó ở Thierry Henry mà những người khác không có – và ông ấy đã biến cầu thủ chạy cánh trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Henry vẫn là cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Premier League của câu lạc bộ (175 bàn), vua phá lưới mọi thời đại của họ (228 bàn) và mang lại một số kỷ niệm kỳ diệu cũng như hai chức vô địch Liên Đoàn để tạo cho mình một bức tượng bên ngoài sân vận động Emirates.

arsenal-Henry-van-la-cau-thu-ghi-ban-hang-dau-tai-Premier-League-cua-cau-lac-bo
Henry vẫn là cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Premier League của câu lạc bộ

Không có nhiều người đàn ông có thể đối đầu với Roy Keane và nếu có bất kỳ cầu thủ nào tiêu biểu cho sự cạnh tranh của Premier League trong thời đại đó, thì đó chính là Patrick Vieira. Liên tục chiến đấu nhưng đầy tinh tế, anh ấy là mẫu cầu thủ chưa từng thấy ở Premier League trước đây và anh ấy đã để lại dấu ấn của mình. Giống như anh ấy đã để lại ấn tượng cho các đối thủ của mình.

arsenal-Patrick Vieira-de-lai-nhieu-dau-an-o-premier-league
Patrick Vieira để lại nhiều dấu ấn ở Premier League

Nhưng huyền thoại nào của Arsenal xếp hạng cao nhất đối với bạn … và làm thế nào để họ so sánh với những người giỏi nhất còn lại? Hãy nói ý kiến ​​của bạn trong cuộc bình chọn Những Cầu thủ Chuyển nhượng Tốt nhất Premier League nhé.

Giới Thiệu Trang Trực Tiếp Bóng Đá Số 1 Việt Nam – Socolive

Socolive là chuyên trang trực tuyến hàng loạt các giải bóng đá trực tiếp siêu mượt, mang đến những trải nghiệm chất lượng nhất cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Socolive luôn cập nhật nhanh chóng các thông tin mới nhất về thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.

Nếu bạn đang tìm một nơi để xem Ngoại Hạng Anh với hình ảnh căng đét thì đừng bỏ qua Socolive nhé! Tất tần tật các trận đấu đỉnh cao nhất đều có tại đây.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button