Lý Hải chiếu miễn phí “Lật mặt 6” tri ân 2.000 khán giả ở Đồng Tháp

Để tri ân tình cảm của bà con tại làng chiếu Định Yên (Đồng Tháp), địa phương nơi mà đoàn phim đã đến quay trước đó. Lý Hải đã mở buổi chiếu phim miễn phí để phục vụ bà con.

Vừa qua, Lý Hải đã tái dựng làng chiếu Định Yên và mượn sân đình Định Yên ở huyện Lấp Vò (Đồng Tháp) tổ chức buổi giao lưu và chiếu phim Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh. Buổi chiếu phim này hoàn toàn miễn phí như thay lời cảm ơn đến bà con địa phương đã luôn ủng hộ và dành tình cảm đến vợ chồng Lý Hải và đoàn làm phim.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, con đường quanh đình được đầu tư hành tráng với hàng trăm tấm chiếu đầy màu sắc, tái hiện lại hình ảnh làng nghề thủ công vang bóng một thời. Được biết, ê kíp đã mất một tháng để chuẩn bị cho buổi tri ân này.

Khi nghe tin phim được chiếu miễn phí, người dân, bà con ở Định Yên đã nô nức kéo về gặp gỡ giao lưu với vợ chồng Lý Hải – Minh Hà cùng các nghệ sĩ.

Được biết, ê kíp đã chuẩn bị khoảng 2.000 chỗ ngồi cùng nước uống, thức ăn, quạt công suất lớn để bà con xem phim. Tuy nhiên, lượng người đến xem lên đến gần 4.000 người, không ít khán giả đã bày tỏ sự tiếc nuối vì không đủ suất vào xem phim và Lý Hải đành ngậm ngùi hẹn bà con ở một dịp khác.

Có thể thấy tình cảm của khán giả dành cho Lý Hải vô cùng lớn khi đoàn làm phim chọn chọn nghề làm chiếu ở Định Yên để làm phim, bà con đã hỗ trợ hết mình, thậm chí ngày nào cũng có người đem bánh trái, nước uống đến hỗ trợ đoàn. Thậm chí, nhiều người sẵn sàng cho ê kip mượn bối cảnh để ghi hình mà không hề có một lời phàn nàn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button